Samsung sắp ra “dế” Galaxy S4 cực “khủng”

07:00, 05/12/2012
|

(Vnmedia) - Theo các tin đồn mới nhất, “siêu phẩm” Galaxy S4 sẽ được phát hành vào tháng 4 năm sau để “thế chân” Galaxy S3 - phiên bản đã đưa Samsung vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác.

Sản phẩm này thuộc dự án có tên gọi “Project J” theo dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng 4 năm sau. Có vẻ như một lần nữa Samsung né tránh Hội nghị di động thế giới (MWC) 2012 mà chọn thời điểm tháng 4 mới ra mắt Galaxy S4. Điện thoại này được đồn thổi sẽ là đối thủ “đánh phủ đầu” thế hệ tiếp theo của iPhone 5.

Ảnh minh họa

Trước đây, Samsung Galaxy S4 được đồn thổi ra mắt vào tháng 5/2013 nhưng giờ rút ngắn xuống tháng 4 năm sau.


Samsung Galaxy S4 được đồn thổi sẽ trang bị màn hình Super AMOLED full HD cỡ 5-inch, độ phân giải 1920x1080p siêu nét. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ A15 tốc độ 2GHz, bộ xử lý hỗ trợ cả công nghệ LTE, RAM 2GB. Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 2,1MP ở mặt trước hoặc cao hơn để dành cho chức năng đàm thoại video…nhưng chưa rõ sản phẩm này sẽ hoạt động trên phiên bản nào của hệ điều hành Android.

Samsung cũng có thể sẽ bổ sung thêm một số công nghệ chưa có trên Galaxy S3 chính là sạc pin cảm ứng, truyền video qua DLNA hoặc Miracast. Cho dù Galaxy S3 mới được phát hành hồi tháng 7 năm nay và có doanh số bán hàng khá thành công nhưng Samsung đã lên kế hoạch phát hành sớm vào đầu năm 2013. Có lẽ vì đối thủ “nặng ký” của họ - Apple cũng có kế hoạch phát hành iPhone thế hệ tiếp theo vào đầu năm tới để rút ngắn chu kỳ phát hành hàng năm của họ.

Mặt khác, ngoài thông tin hé lộ ngày phát hành Galaxy S4, các tin đồn còn cho rằng, Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường Châu Âu dòng Galaxy Note II giá rẻ và máy tính bảng cỡ 13,3-inch đi kèm với đế bàn phím QWERTY ở Hàn Quốc.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc