(VnMedia) - Triển khai rộng khắp trên cả nước với hàng loạt chương trình khuyến mại, sử dụng các dịch vụ di động tới Internet, MyTV, gọi quốc tế 171… khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn trong tuần lễ VNPT 2012.
>> Khai mạc tuần lễ VNPT Week 2012
Từ ngày 26/11 - 02/12/2012, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2012 - Chương trình hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc và các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam của VNPT.
Tiếp nối thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Thông điệp này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua.
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2012, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng. Mục tiêu của việc tổ chức thống nhất, gắn kết các sự kiện trong VNPT Week với hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT là nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Với mạng di động VinaPhone, từ nay đến 16/2/2013, VinaPhone tổ chức chương trình “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” dành cho các khách hàng khi đăng ký các dịch vụ như: Truy cập Internet từ điện thoại di động (Mobile Intetnet), Nhạc chuông chờ (Ringtunes), Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Âm nhạc (Chacha)...
Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20 triệu đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,8 tỷ đồng và sẽ có 5 giải ngày được trao trong thời gian diễn ra VNPT Week 2012.
Cũng trong Tuần lễ năm nay, VinaPhone sẽ trao thưởng 1 giải Đặc biệt tuần trị giá 50 triệu đồng của chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup” và 1 giải Nhất là 1 xe máy Vespa LX 125 trị giá 67 triệu đồng của dịch vụ Đấu giá ngược.
Còn mạng di động MobiFone sẽ tổ chức chương trình bán hàng trên toàn bộ kênh phân phối với tên gọi “Cùng hưởng lợi với Mobifone” từ ngày 10/10 đến 15/12; tổ chức chương trình ca nhạc, tiếp thị trực tiếp tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên; tổ chức chương trình ca nhạc tri ân khách hàng tại Bắc Ninh và Đăk Lắk; tài trợ tour diễn của ca sĩ Văn Mai Hương tại một số trường Đại học tại Hà Nội cùng nhiều chương trình khuyến mãi lớn khác cho khách hàng…
Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như “San sẻ lợi ích - Kết nối dài lâu” cho khách hàng dịch vụ Internet trực tiếp và VPN/VNN tại miền Bắc và chương trình “Tăng tốc về đích cùng VNN/Internet Leasline- VPN/VNN” cho khách hàng khu vực miền Nam; khuyến mãi lớn dịch vụ Hosting “Tri ân khách hàng, nhận ngàn quà tặng” trên toàn quốc.
Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC tổ chức khuyến mãi tặng quà cho 20.000 khách hàng đăng ký mới và đổi gói cước dịch vụ MyTV trên toàn quốc từ ngày 1/12/2012 đến 15/1/2013 với tên gọi “Chăm sóc khách hàng nhân dịp Tuần lễ VNPT”.
Với công ty VNPT-I, trong dịp này, triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng kết nối thế giới. Theo đó, cứ mỗi cuộc gọi quốc tế qua dịch vụ 171 (cước gọi thoại, video call) có độ dài trên 3 phút đến nhóm 19 nước thuộc đối tượng của chương trình sẽ được giảm 50% cước kể từ phút thứ 03 đến phút thứ 10.
Không riêng gì Hà Nội, tuần lễ VNPT 2012 cũng lan tỏa tới tất cả các VNPT tỉnh, thành phố trong cả nước. Theo đó, các VNPT tỉnh, thành cũng tổ chức các chương trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh, thành phố; tổ chức Hội nghị đại lý điểm bán lẻ năm 2012 và trao thưởng cho khách hàng trong chương trình “Gọi nhiều trúng lớn”; tổ chức bán hàng lưu động, các điểm bán hàng thanh niên; triển khai các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội tại địa phương…
Ý kiến bạn đọc