Khai mạc tuần lễ VNPT Week 2012

13:24, 26/11/2012
|

(VnMedia) - Sáng nay (26/11), tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2012 chính thức khởi động với nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc và các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Đây không chỉ là sự kiện lớn được VNPT tổ chức thường niên từ năm 2009 mà còn là sự kiện đáng quan tâm của xã hội. Bởi thông qua sự kiện này, VNPT muốn truyền tải thông điệp phát triển của mình là luôn hướng đến lợi ích xã hội và khách hàng.

“Là Tập đoàn BCVT-CNTT chủ lực của đất nước, mọi hoạt động của VNPT luôn hướng đến vì lợi ích của khách hàng và Tuần lễ VNPT chính là dịp để VNPT thể hiện điều đó một cách rõ nét nhất. Đây là dịp để VNPT chia sẻ những thành công của mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ với những tiện ích ngày càng cao; đồng thời là dịp để mỗi CBCNV phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng; là dịp để chúng tôi lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của xã hội, của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua”, Phó TGĐ VNPT Tô Mạnh Cường khẳng định tại lễ công bố tuần lễ VNPT 2012.

Tiếp nối thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Thông điệp này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua.

Sự kiện một lần nữa thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng.
 

Ảnh minh họa

Tổng Giám đốc VNPT, ông Vũ Tuấn Hùng (thứ hai từ phải sang) và ông Hồ Đức Thắng, phó Giám đốc Công ty VinaPhone (thứ hai từ trái sang) trao giải cho các khách hàng VinaPhone may mắn tại Lễ khai mạc VNPT Week 2012.


Tuần lễ VNPT Week 2012 diễn ra từ ngày 26/11 - 2/12/2012. Mỗi ngày trong tuần lễ VNPT Week 2012, VNPT sẽ tổ chức một hoạt động và chương trình với từng điểm nhấn riêng. Đặc biệt trong Tuần lễ VNPT năm nay, VNPT sẽ có các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam (19/11/1997-19/11/2012) – một dấu mốc đáng nhớ trong sự phát triển của VT-CNTT Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.

Cũng trong Tuần lễ VNPT 2012, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng. Chẳng hạn như VinaPhone với chương trình “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” trong 90 ngày liên tiếp với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,8 tỷ đồng, chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup”; MobiFone với chương trình bán hàng trên toàn bộ kênh phân phối với tên gọi “Cùng hưởng lợi với MobiFone” từ ngày 10/10 đến 15/12; VDC với chương trình khuyến mại “San sẻ lợi ích - Kết nối dài lâu” cho khách hàng dịch vụ Internet trực tiếp…

Với những hoạt động thiết thực đó, Tuần lễ VNPT 2012 chính là lời cảm ơn chân thành mà VNPT mong muốn gửi tới toàn thể khách hàng và cộng đồng vì đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.

Những hoạt động và chương trình nổi bật sẽ diễn ra trong VNPT Week 2012 gồm:

- Ngày 26/11: Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2012 và trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”. Đây là những hoạt động mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2012, được tổ chức tại trụ sở Tập đoàn VNPT. Cùng với Lễ khai mạc tại trụ sở Tập đoàn, tất cả các đơn vị VNPT và Bưu điện tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT; khuyến mãi, trao thưởng... để hưởng ứng và tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô lớn trên toàn quốc.

Cũng trong ngày khai mạc, VNPT sẽ tổ chức trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”. Đây là năm thứ tư Cuộc thi được VNPT tổ chức với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (dưới dạng bài viết, ảnh, video clip) tạo nên một kênh kết nối, giao lưu, phản ánh một cách sinh động những cảm nhận, suy nghĩ của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Ngành Bưu chính Viễn thông – CNTT nói chung và VNPT nói riêng. Cuộc thi năm nay được phát động với chủ đề “Công nghệ làm thay đổi cuộc sống” với mong muốn nhấn mạnh và đề cao vai trò của Viễn thông – CNTT trong phát triển kinh tế - xã hội, giao lưu tình cảm cũng như bảo đảm phục vụ tốt cho an ninh, quốc phòng của đất nước. 

 
- Từ 26-29/11, tại Lai Châu, diễn ra hoạt động tình nguyện “Vì cộng đồng” với nhiều hoạt động như khám bệnh phát thuốc cho đồng bào nghèo; phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh niên vùng sâu, vùng xa tại trường PTTH Sìn Hồ…

- Ngày 29/11:  Chương trình Tôn vinh “Nụ cười VNPT”, sơ kết 3 năm triển khai chương trình này. Qua 3 năm triển khai, Chương trình bước đầu đã mang lại những kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào hoạt động SXKD của VNPT và xây dựng hình ảnh thương hiệu VNPT trong cảm nhận của khách hàng và xã hội.

- Từ ngày 30/11: Chương trình Roadshow “VNPT vì tiện ích cuộc sống” diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VNPT tới người tiêu dùng.

- Ngày 1/12: Lễ kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam. Chương trình do VNPT tài trợ và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là dịp để nhìn lại chặng đường 15 năm Internet Việt Nam với những đóng góp cho công cuộc phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội… của đất nước; đồng thời, tôn vinh các đơn vị và cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Internet Việt Nam. Với vai trò là Tập đoàn BCVT-CNTT chủ lực của đất nước, VNPT không chỉ là doanh nghiệp tiên phong, mở đường trong việc đưa Internet vào Việt Nam mà còn không ngừng phát triển các dịch vụ hiện đại, tiện ích trên nền tảng Internet và đưa Internet đến các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo… của đất nước, góp phần quan trọng đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm sáng trên bản đồ Internet thế giới.

- Ngày 2/12: Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng” do Đoàn Thanh niên VNPT phát động nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Với chương trình này, Thanh niên VNPT sẽ tổ chức các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng... trên toàn quốc.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc