“Dế” nét hơn iPhone 5 ngốn pin cực nhanh?

06:46, 22/11/2012
|

(VnMedia) - HTC đã khiến cho nhiều người phấn khích khi hãng giới thiệu chiếc smartphone với màn hình nét hơn nhiều so với iPhone 5 - Droid DNA. Tuy nhiên, sản phẩm lại rất nhanh hết pin.

Ảnh minh họa


HTC Droid DNA là smartphone đầu tiên trang bị màn hình full HD 1080p được phát hành ra thị trường. Tuy nhiên có hai mối bận tâm lớn đối với thiết bị này là nguồn pin và màn hình có thực sự tốt đến mức đó?

Một mặt, dường như màn hình full HD không thực sự đột phá như mọi người mong đợi. Mặt khác, HTC đã mắc sai lầm khi chọn nguồn pin 2020mAh, rõ ràng quá ít so với màn hình 1080p và chip S4 Pro, theo GSM Arena.

Trang GSM Arena đã thực hiện một bài kiểm tra độc lập đối với thiết bị này. Nếu đàm thoại liên tục, Droid DNA chỉ sử dụng được trong 11 tiếng 7 phút.

Ảnh minh họa


Thời lượng đó chỉ bằng một nửa so với những gì Razr Maxx của Motorola có thể làm được nhưng Maxx trang bị nguồn pin khủng 3300mAh nên việc so sánh có vẻ hơi khập khiễng. Tuy nhiên, sản phẩm chủ lực của HTC đàm thoại nhanh hết pin hơn so với Galaxy Note 2 của Samsung và LG Optimus G nhưng thực sự tốt hơn so với one X hoặc Galaxy S3.

Ảnh minh họa


Xét về thời gian lướt web, màn hình và bộ xử lý là tác nhân chính làm cạn kiệt nguồn pin của thiết bị. Chúng chỉ có thể hoạt động trong 6 giờ và 40 phút. Điều đó có vẻ ít hơn iPhone 5, Razr Maxx hoặc one X+ nhưng cũng lớn hơn so với kết quả kiểm thử trên Galaxy S3, Optimus và one X.

Ảnh minh họa


Xem video, Droid DNA có thể xem video liên tục trong 7 tiếng rưỡi, đánh bại các điện thoại LG Optimus và HTC one X nhưng lại thua Razr Maxx, Galaxy Note 2, iPhone 5, HTC one X và thậm chí cả Galaxy S2.

Hiện HTC DROID DNA đã được hãng viễn thông Mỹ - Verizon Wireless phân phối ra thị trường từ ngày hôm qua (21/11) với giá 199USD kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm hoặc mua đứt với giá 599USD. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là màn hình Super LCD3, độ phân giải 1920 x 1080 điểm ảnh với mật độc cực ấn tượng 440ppi. Ngoài ra, sản phẩm trang bị chip Snapdragon S4 Pro lõi tứ tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ Ram 2GB và camera 8MP ở mặt sau.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc