VTN tri ân khách hàng dùng dịch vụ mạng riêng ảo

12:04, 21/11/2012
|

(VnMedia) - Từ 15/11-31/12/2012, Công ty Viễn thông Liên tỉnh (VTN) triển khai chương trình khuyến mãi tháng chi ân khách hàng và chào đón năm mới 2013, với chính sách miễn phí cước đấu nối hòa mạng và giảm giá cước sử dụng dịch vụ mạng riêng ảo.

Chương trình này dành cho tất cả các khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ của VPN (cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 12 tháng), khách hàng đang sử dụng dịch vụ có nhu cầu mở kênh mới hoặc nâng tốc độ kênh.

Ảnh minh họa


Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Viễn thông liên tỉnh – VTN (ĐT: 04 3787 6859, Website: vtn.com.vn), qua tổng đài  18001719 hoặc liên hệ qua các trung tâm chăm sóc khách hàng của VTN.

Hiện nay, với xu hướng thay đổi nhanh chóng về qui mô doanh nghiệp và công nghệ, dịch vụ mạng riêng ảo (VIRTUAL PRIVATE NETWORK - VPN) là một trong những dịch vụ truyền số liệu tiện lợi với giá thành thấp và ngày càng có nhu cầu cao. Dịch vụ này cung cấp mạng riêng ảo (để kết nối các mạng LAN nằm trên các vùng địa lý cách xa nhau thành một mạng doanh nghiệp thống nhất) cho khách hàng thông qua hạ tầng mạng IP/MPLS của Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN). Với ưu thế dẫn đầu về công nghệ và chất lượng mạng lưới, VTN đã đem đến cho khách hàng sử dụng hiệu suất, an toàn tối ưu và hiệu quả cao về chi phí. VTN cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ mạng riêng ảo lớp 2/lớp 3 (VPN L2/L3) lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay công ty VTN cung cấp cả 2 dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) lớp 2 (tên thương mại là MetroNET) và lớp 3 (MegaWAN).

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, VTN hiện là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực viễn thông đường trục tại Việt Nam. VTN có hạ tầng mạng viễn thông được sử dụng công nghệ mạng viễn thông tiên tiến nhất - mạng thế hệ sau (Next Generation Network - NGN) bao gồm: hệ thống truyền dẫn quang dung lượng lớn và cực lớn (DWDM); hệ thống chuyển mạch hiện đại dựa trên công nghệ chuyển mạch nhãn (IP/MPLS). VTN có hệ thống mạng lưới bao phủ gần như toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, và đây là điều kiện quyết định để VTN trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiên tiến nhất tới hầu hết mọi điểm mà khách hàng yêu cầu.

Với những lợi thế đi trước, đón đầu về công nghệ nên tại thị trường viễn thông Việt Nam, VTN là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ viễn thông trên nền NGN với thị phần lên đến 60%. Đặc biệt, VTN hiện là nhà cung cấp dịch vụ cho các khách hàng lớn như: Mạng truyền số liệu với dung lượng cao cho MobiFone, FPT, Bộ Tài chính (với gần 4000 điểm), Bộ TN&MT, Bộ KH&CN; Mạng truyền số liệu cho các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn như VietinBank, VietcomBank, TechcomBank, SacomBank, Prudential, Dongabank, ACB… với hàng ngàn kênh liên tỉnh và nội tỉnh trên phạm vi toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc