VNPT đảm bảo cung cấp dịch vụ BCVT - CNTT phục vụ Festival Huế

18:22, 09/04/2012
|

(VnMedia) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là Nhà cung cấp chính thức các dịch vụ Bưu chính Viễn thông - Công nghệ Thông tin tại Festival Huế 2012.

VNPT là 1 trong những nhà tài trợ Bạc cho Festival Huế 2012, cùng 7 nhà tài trợ chính thức khác của festival năm nay. Ngoài giá trị tài trợ bằng tiền mặt, VNPT còn tham gia hỗ trợ, phục vụ cho festival trong nhiều hoạt động khác.

Với vai trò Nhà cung cấp chính thức các Dịch vụ BCVT - CNTT, VNPT là đơn vị đảm trách nhiệm vụ đảm bảo mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ lễ hội.

 Ảnh minh họa

 Báo chí tác nghiệp tại Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2012.
Ảnh: Minh Phương

Các hoạt động tài trợ gồm tài trợ bằng các sản phẩm dịch vụ viễn thông, cho thuê, chuyển giao, cước dịch vụ viễn thông, cung cấp báo in; tài trợ dưới hình thức chuyển giao thiết bị (máy điện thoại, máy photocopy, máy in, Modem Wifi, cước sử dụng dịch vụ...).

Cụ thể, VNPT là đơn vị khảo sát, lắp đặt đường truyền phục vụ truyền hình trực tiếp trong 4 sự kiện chính của Festival là Lễ khai mạc, Lễ bế mạc, Lễ hội Áo dài và đêm hội Thiên hạ Thái Bình. Các cán bộ VNPT cũng được tăng cường ở các trạm BTS để đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc thông suốt trong suốt thời gian cao điểm đông người của lễ hội.

Trong thời gian diễn ra Festival Huế 2012, VNPT cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định không dây GPhone, Internet ADSL...

Ngoài ra, VNPT cũng tăng cường cơ sở vật chất và máy móc thiết bị phục vụ Trung tâm Thông tin Báo chí. Trung tâm với 20 máy tính nối mạng, máy in, máy photo… sẵn sàng hỗ trợ để hỗ trợ các phóng viên báo chí trong và ngoài nước tác nghiệp trong dịp Festival.

Cũng trong thời gian này, VNPT tặng một số lớn simcard điện thoại mạng VinaPhone và Mobiphone cho BTC Festival cũng như hỗ trợ đường dây nóng cho BTC để tăng cường hiệu suất hoạt động trong kỳ festival.

Từ kỳ Festival Huế đầu tiên được tổ chức vào năm 2000 đến nay, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam luôn là nhà tài trợ chính thức dịch vụ BCVT - CNTT cho các kỳ lễ hội.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc