Roadshow VNPT đã tới Cà Mau

17:25, 12/04/2012
|

(VnMedia) - Với thông điệp hướng tới cuộc sống chất lượng cao hơn, giúp khách hàng Việt trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT, trong tháng 4/2012 đoàn roadshow “VNPT - hành trình vì tiện ích cuộc sống” sẽ hướng tới 5 tỉnh miền tây Nam Bộ. Sáng nay, 12/4, đoàn đã tới tỉnh Cà Mau.

 

Mở đầu cho chuyến hành trình về miền quê sông nước, đoàn đã có mặt và dừng chân tại Kiên Giang - Một trong những trung tâm Văn hóa chính trị của Đồng bằng Sông Cửu Long để giao lưu với bà con nơi đây. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tham gia với đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi khác nhau.

Tiếp nối thành công đó, vào sáng ngày 12/4/2012, đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” cùng siêu xe VNPT đã có mặt tại Cà Mau.

Ảnh minh họa
6h sáng ngày 12/4, đoàn siêu xe bắt đầu cuộc "Hành trình vì tiện ích cuộc sống” tại Cà Mau


Đoàn diễu hành dẫn đầu là đội hình 10 PG nổi bật trong màu sắc của truyền thống của tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, theo sau là siêu xe được thiết kế bắt mắt với slogan “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống”.


Ảnh minh họa
Dẫn đầu đoàn Roadshow là hoa tiêu và 10 cô gái PG xinh đẹp...

Ảnh minh họa 

         ...và theo sau là chiếc siêu xe nổi bật với thông điệp “VNPT - Hành trình Vì tiện ích cuộc sống”.

Thông qua chương trình roadshow, VNPT mong muốn mang tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT, đồng thời tư vấn, giới thiệu trực tiếp các dịch vụ tới khách hàng.

 

Và để thu hút sự chú ý của người dân và quảng bá cho bộ nhận diện thương hiệu của VNPT, đoàn roadshow đã thực hiện cuộc hành trình hoành tráng đi qua các con phố chính của Cà Mau.


Cung đường được thiết kế xuất phát từ VNPT Cà Mau tại đường Lưu Tấn Tài qua các tuyến đường bao gồm Lý Thường Kiệt, 3/2, Trần Hưng Đạo, Phan Ngọc Hiển, Ngô Quyền, vòng xoay khí điện đạm, cầu Gành Hào, phố Nguyễn Tất Thành, khu đô thị Hoàng Tâm, phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Hồng Phong, Nguyễn Công Trứ, và kết thúc là điểm giao dịch của VNPT tại Cà Mau.

Ảnh minh họa

   Đoàn roadshow cùng siêu xe thực hiện cuộc diễu hành qua các trục đường chính tại Cà Mau

Ảnh minh họa 


Tại các tuyến phố này, các cô gái của “Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã dừng lại và trực tiếp phát tờ rơi giới thiệu về các dịch vụ của VNPT như Videocal, Mobile TV của Vinaphone 3G và Mobifone 3G, với các kênh truyền hình trực tiếp (LiveTV)… đã đến tận tay từng người dân Cà Mau.


Ảnh minh họa
PG nhiệt tình giới thiệu các sản phẩm của VNPT cho người dân Cà Mau

Chiều cùng ngày, đoàn Roadshow sẽ tổ chức sự kiện nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của VNPT kết hợp với việc trao học bổng “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” tại tiền sảnh điểm giao dịch của VNPT Cà Mau.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc