“Bom” mới của LG sẽ làm “xấu mặt” Apple

06:42, 09/04/2012
|

(VnMedia) - LG đã không thành công với quá trình chuyển từ điện thoại tính năng sang smartphone như các đối thủ Samsung, HTC và Motorola, nhưng ngọn lửa tham vọng vẫn âm ỉ trong hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc này và hy vọng tên tuổi tạo ra bước đột phá tiếp theo trong smartphone chính là LG.

Mới đây Giám đốc Kwon Bong - suk của LG cho biết, công ty sẽ sớm giới thiệu “smartphone thông minh” làm thay đổi cuộc chơi trong phân khúc smartphone.  

Vị Giám đốc này tự tin tuyên bố rằng, sự đổi mới trong thị trường điện thoại tiếp theo không nhất thiết phải đến từ Apple, và nói rằng, LG có thể xác định “giá trị chung” mà tất cả người tiêu dùng tìm kiếm. Không giống như các đối thủ khác, LG sẽ không lặp lại điệp khúc bổ sung thêm tính năng và lựa chọn giải trí trên thiết bị mới của hãng, thay vào đó sẽ tạo ra một sản phẩm thông minh và đáp ứng những nhu cầu cụ thể của người dùng.

Chẳng hạn như bạn đặt báo thức lúc 6 giờ nhưng điện thoại nhận thấy rằng lưu lượng giao thông cao bất thường trên đường đi làm và quyết định đánh thức bạn dậy lúc 5h 30 để bạn khỏi bị muộn làm.

“Chúng tôi sẽ tạo ra một sản phẩm có thể kết nối chặt chẽ với người tiêu dùng, điều này sẽ tạo ra một quy tắc mới trong cuộc chiến smartphone”, Giám đốc Kwon Bong – suk cho biết.

Ngoài ra ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của phân khúc bình dân và cho biết, công ty sẽ phát hành smartphone giá 100USD. Dù giá rẻ nhưng LG sẽ chú trọng tới chất lượng trải nghiệm của người dùng trên sản phẩm đó. Ông cũng khẳng định rằng: “:LG đang tiến hành chuẩn bị cho việc phát triển smartphone thông minh”.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc