Lý do nên chọn trả trước VinaPhone

06:43, 07/04/2015
|

(VnMedia) - Ngoài việc thường xuyên được hưởng các ưu đãi tặng giá trị thẻ nạp, ngày sử dụng từ nhà mạng, trở thành thuê bao trả trước VinaPhone, người dùng còn có cơ hội hưởng những tiện ích online dưới đây.


Ảnh minh họa


 

2Friends

 

2Friends là dịch vụ tiện ích của VinaPhone cho phép các thuê bao di động trả trước chia sẻ tài khoản cho nhau mọi lúc mọi nơi mà không lo gặp khó khăn, bất tiện khi tài khoản hết tiền mà chưa kịp nạp thẻ. Sau hơn 6 năm triển khai, dịch vụ 2Friends luôn đạt được sự ổn định và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

 

Đặc biệt, từ 05/11/2014 VinaPhone thực hiện điều chỉnh điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ 2Friends. Theo đó, các thuê bao trả trước có thời gian hoạt động từ 4 tháng trở lên sẽ được đăng ký sử dụng dịch vụ thay vì 360 ngày như trước đây. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: “DK” và gửi tới 999.

 

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo đăng ký dịch vụ thành công và gửi kèm mật khẩu sử dụng dịch vụ (mật khẩu gồm 6 ký tự là các chữ số tự nhiên từ 0 đến 9). Phí thực hiện giao dịch chuyển tiền là 2.000đ/lần và số tiền giao dịch tối thiểu 1 lần là 5.000đ/1 lần chuyển, tối đa là 50.000đ/1 lần chuyển.

 

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 9191 (200đ/phút) hoặc truy cập website:http://vinaphone.com.vn/infor/services/2friends/index.html

 

Ví điện tử Momo

 

Dịch vụ Ví điện tử MoMo là một giải pháp thanh toán di động (Mobile Payment) tổng thể nhằm giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể sử dụng các dịch vụ tài chính, các tiện ích thanh toán ngân hàng mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại di dộng của mình. Các tiện ích của Ví MoMo đều được tích hợp sẵn trên Menu của SIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa (các giao dịch đều được mã hóa theo chuẩn cao nhất) và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng, khách hàng chỉ cần lựa chọn các tiện ích cần sử dụng và thao tác trực tiếp trên Menu sẵn có trên SIM.

 

Khách hàng là thuê bao trả trước của VinaPhone để sử dụng dịch vụ cần đáp ứng yêu cầu đang dùng MaxSIM 128K của VinaPhone. Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng SIMCard khác, khách hàng có thể tải ứng dụng MoMo về máy điện thoại của mình bằng tin nhắn MOMO gửi 9024 và làm theo hướng dẫn để có ngay ứng dụng MoMo tiện lợi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

 

Nạp tiền bằng mã trả trước

 

Nạp tiền bằng mã thẻ trả trước được hiểu là việc sử dụng 12 chữ số in trên biên lai để nạp vào tài khoản cho thuê bao trả trước mà khách hàng không cần phải mua thẻ cào thông thường để cào lấy mã số nạp tiền.

 

Mã thẻ trả trước được phát hành thông qua hệ thống máy rút tiền tự động (ATM) và máy bán mã thẻ trả trước (POS) tại các điểm giao dịch. Trên biên lai mã thẻ có in đầy đủ các thông tin nạp tiền như: mệnh giá nạp tiền, mã số nạp tiền, số Seri thẻ, hạn sử dụng thẻ và các thông tin giao dịch khác

 

Nạp tiền điện tử

 

Dịch vụ nạp tiền điện tử trên mạng VinaPhone (E-Topup) là dịch vụ giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể thực hiện nạp tiền cho tài khoản điện thoại VinaPhone trả trước khác thông qua các cách thức khác nhau: tin nhắn SMS, website dịch vụ, Menu trên SIM chuyên dùng (SimToolKit)…

 

Danh sách các đối tác hợp tác triển khai cung cấp dịch vụ E-Topup trên mạng VinaPhone như sau: Công ty Cổ phần Thanh toán mạng Vina (PayNet); Công ty Cổ phần Công nghệ Việt – Nga; Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY); Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (M-Services); Công ty Cổ phần Công nghệ thanh toán Việt Nam (VinaPay); Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Truyền thông (NEO); Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ SmartLink; Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin - INTECOM; Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Điện tử Vietpay.

 

Tra cứu tài khoản khuyến mại

 

Dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mại là tiện ích cho phép khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng VinaPhone có thể nhanh chóng tra cứu thông tin khuyến mại hiện hành qua tin nhắn hoặc qua USSD. Dịch vụ này hiện nay được VinaPhone cung cấp hoàn toàn miễn phí.

 

Để sử dụng dịch vụ khách hàng có thể sử dụng một trong hai cách:

 

Cách 1: Soạn tin KM, gửi 900, hệ thống sẽ gửi về máy khách hàng bản tin nhắn SMS thông báo về thông tin các chương trình khuyến mại hiện hành.

 

Cách 2: Khách hàng bấm *110#rồi bấm gọi đi.

 

Hệ thống sẽ gửi trả lại khách hàng bản tin trong đó bao gồm các nội dung thông tin sau: Số thuê bao khách hàng đang sử dụng; Loại hình dịch vụ đang sử dụng; Ngày thuê bao kích hoạt; Khuyến mại khách hàng sẽ được hưởng khi nạp thẻ.

 

Eload

 

Dịch vụ E-load được sử dụng để nạp tiền cho thuê bao trả trước VinaPhone và sử dụng để chuyển tiền giữa các thuê bao E-load với nhau qua tin nhắn SMS.

 

Sử dụng dịch vụ E-load, các thuê bao trả trước sẽ được hưởng nhiều tiện ích như:

 

An toàn chính xác: Khi bạn nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào thông thường, bạn sẽ lo lắng khi gặp phải trường hợp thẻ cào bị mờ số, mất số, hoặc nạp sai mã nạp tiền. Dịch vụ E-load sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các lo lắng trên vì bạn không cần phải mua thẻ mà chỉ cần trả tiền và nhận tiền vào tài khoản của mình từ đại lý E-load.

 

Linh hoạt khi nạp tiền vào tài khoản: Dịch vụ E-load giúp bạn dễ dàng nạp tiền vào tài khoản và được hưởng đầy đủ giá trị khuyến mại và quyền lợi với các loại mệnh giá như: 5.000đ - 10.000đ - 20.000đ - 30.000đ - 50.000đ - 100.000đ - 200.000đ - 300.000đ - 500.000đ.

 

Thuận tiện khi nạp tài khoản: Khi cần nạp tiền vào tài khoản, bạn chỉ cần đến điểm bán E-load, nêu mệnh giá cần nạp và trả số tiền tương ứng, người bán E-load sẽ thao tác ra lệnh nạp và ngay lập tức tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn qua thông báo bằng SMS.

 

Dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng

 

Để có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng, khách hàng chỉ cần là thuê bao trả trước sắp hết hạn sử dụng (hạn sử dụng còn lại bằng hoặc nhỏ hơn 05 ngày), đồng thời có số dư tài khoản chính lớn hơn 4.000đ. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng và số dư tài khoản chính của thuê bao trả trước bằng cách ấn phím *101#OK.

 

Với cú pháp đăng ký sử dụng đơn giản bạn chỉ cần soạn DK gửi đến đầu số 1575 là bạn có thể hô biến với số tiền có trong tài khoản chính của mình. Mỗi khi hạn sử dụng còn lại bằng hoặc ít hơn 05 ngày, bạn sẽ có thêm 10 ngày sử dụng chỉ với 3.000 đồng. Việc tham gia này, giúp khách hàng tận dụng được tối đa số tiền có trong tài khoản chính để sử dụng dịch vụ bằng cách chuyển số dư tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng khi thời hạn ngày sử dụng sắp hết.

 

Một đại diện phía VinaPhone cho hay: “Dịch vụ Ứng ngày sử dụng cho thuê bao trả trước là bước thay đổi giúp khách hàng có thể kéo dài thời hạn sử dụng mà không phài nạp thêm thẻ cào. Đây là dịch vụ rất hữu ích cho những chủ thuê bao đàm thoại ít mà số dư tài khoản còn nhiều”.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc