(VnMedia) - Công ty Giải pháp mạng D-Link vừa thông báo Công ty Thương mại Quốc Tế Thủy Linh (TLC) là nhà phân phối mới tại Việt Nam.
Ông Neo Christopher, Giám đốc Kinh doanh của D-Link International Pte Ltd phụ trách thị trường Việt Nam và Philippines cho biết, với tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định 7% năm nay, thu nhập gia tăng và xu hướng sử dụng internet trên nền tảng xã hội, kỹ thuật số và di động, D-Link đặt mục tiêu trở thành thương hiệu mạng uy tín số 1 cung cấp giải pháp mạng cho tất cả mọi người.
Với giải pháp bao gồm adapters, access points, switches, cameras giám sát và nhiều thiết bị khác dành cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), mối quan hệ đối tác mới cùng TLC sẽ mang đến cơ hội cho đại lý và các nhà cung cấp dịch vụ Internet cơ hội xây dựng và phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, D-Link sẽ có thể tiếp cận thêm khách hàng tiêu dùng cuối và các DNVVN thông qua kênh phân phối thành công của Công ty Thủy Linh.
Được thành lập năm 2000, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, với mạng lưới kênh phân phối rộng khắp và bề dày kinh nghiệm tối ưu về triển khai giải pháp phần cứng tại Việt Nam, TLC đã trở thành đối tác chiến lược của hơn 8 thương hiệu công nghệ CNTT lớn. Những thương hiệu do TLC phân phối đều hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hóa được đầu tư về CNTT với chất lượng tốt kèm dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
Phạm Lê
Ý kiến bạn đọc