3 sản phẩm công nghệ cao chăm sóc sức khỏe hàng ngày

15:08, 27/07/2016
|

(VnMedia)- 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày dưới đây có thể là những món quà ý nghĩa tặng người thân của bạn…

Các bậc phụ huynh khi cập tuổi trung niên luôn thường trực những âu lo về sức khỏe. Họ bắt đầu tìm hiểu những phương pháp ăn uống hợp lý, điều độ hơn, hoặc dành nhiều thời gian để theo dõi sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân trong những dịp đặc biệt. VnMedia dành tặng bạn một vài gợi ý về các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe uy tín và độc đáo đang có mặt trên thị trường.

Máy đo đường huyết Bionime GM300

Theo đại diện Tổ chức Y tế thế giới, đái tháo đường hiện đang nằm trong số 10 nguyên nhân gây tử vong và tàn phế hàng đầu ở cả hai giới. Trong khi thế giới dự báo trong 20 năm 2010-2030 tỷ lệ mắc đái tháo đường trên toàn cầu tăng 54% thì tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Y tế, chỉ trong 10 năm năm trở lại đây, tỷ lệ mắc bệnh đái tháo đường trong cộng đồng đã tăng gấp 2 lần, ước tính hiện tại Việt Nam có khoảng 3 triệu người bị mắc căn bệnh này. Vì vậy, việc phát hiện sớm và điều trị bệnh trong những giai đoạn ban đầu sẽ phòng ngừa được nhiều biến chứng khó lường về sau.

Bionime.jpg
Máy đo đường huyết Bionime


Các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng về căn bệnh đái tháo đường nhờ chiếc máy đo đường huyết Bionime GM300. Toàn bộ dòng sản phẩm BIONME đã chứng tỏ chuyên môn và kinh nghiệm thiết kế sản phẩm của người Thụy Sỹ. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hợp lý, máy có thể đo đường huyết với độ chính xác cao và rất nhanh chỉ trong vòng 8 giây. Ngoài ra, máy còn giúp người sử dụng theo dõi kết quả liên tục trong 3 tháng với bộ nhớ 300 lần đo. Được biết, máy  đang được bán tại 531 Huỳnh Văn Bánh, TP Hồ Chí Minh. Xem thêm tại www.bionime.com.tw

Máy huyết áp Microlife A6 Basic

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A6 Basic là thiết bị đo huyết áp thế hệ mới của Microlife được tích hợp công nghệ đo Gentle+, AFIB và MAM giúp đưa ra kết quả chính xác và tin cậy, cảnh báo sớm về chứng Tăng huyết áp và Rung nhĩ, hai nguyên nhân chính dẫn đến Đột quỵ não. Với công nghệ vượt trội và các tính năng ưu việt, máy đo huyết áp bắp tay là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại các phòng khám, cơ sở y tế cũng như trong mỗi gia đình. Sản phẩm đang được bán tại 24 Bàu Cát 6, TP Hồ Chí Minh (http://microlifevn.com)

Microlife.jpg
Máy đo huyết áp Microlife


Xe điện di động Heartway BRIO S19P

Với không gian thành thị chật hẹp, việc di chuyển của người cao tuổi với chiếc xe đẩy cồng kềnh vô cùng bất tiện. Tuy vậy, xe điện S19P sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho đại gia đình. Xe có thể dễ dàng di chuyển trên những con đường nhỏ trong phố, hay có thể gấp gọn lại trong nhà với một diện tích khiêm tốn.

Heartway-01.jpg
Xe điện di động Heartway

Hơn nữa, với tổng trọng lượng chưa đến 26 kg, xe điện S19P có thể theo chân cả gia đình trong những chuyến du lịch xa khi dễ dàng mang theo trong ô tô, máy bay, hay tàu thuyền. Dòng xe điện này của Heartway xứng đáng là một món quà ý nghĩa cho bậc sinh thành đáng kính. Xem thêm tại www.heartway.com.tw

 

Tất cả những sản phẩm kể trên đều đã đạt giải Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Chiến dịch Taiwan Excellence vừa chính thức khai mạc năm thứ 7 tại Việt Nam với sự tham gia của 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

 

Liên Phương


Ý kiến bạn đọc