VietTalk tạo sự khác biệt trong thị trường OTT Việt

07:51, 05/04/2016
|

(VnMedia) - Các dịch vụ OTT đã có mặt tại Việt Nam khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa thật làm hài lòng người dùng bởi những điểm yếu cố hữu của nó. Trong bối cảnh đó, dịch vụ VietTalk của VNPT với nhiều tính năng khác biệt như một luồng gió mới thổi vào thị trường này.

VietTalk tích hợp nhiều tính năng nổi trội trên mạng di động VinaPhone, bao gồm các nhóm tính năng chính gồm Nhóm các tính năng giao tiếp tin nhắn, thoại; Nhóm các tính năng chia sẻ, cập nhật thông tin và làm quen trên mạng xã hội.

VietTalk là một trong rất ít ứng dụng OTT hiện nay giúp người dùng có thể thoải mái kết nối với bạn bè mà không mất một đồng cước phí dữ liệu nào. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng chỉ có thuê bao VinaPhone mới được hưởng chế độ miễn phí cước 3G này, áp dụng cho tin nhắn và các tiện ích khác trong ứng dụng.

Một tính năng nổi trội khác của VietTalk là ứng dụng này hỗ trợ nhắn tin SMS, gọi điện giữa người dùng ứng dụng với thuê bao di động với mức cước rẻ hơn 40% so với gọi thông thường.

Người dùng cùng cài VietTalk, ngoài việc được gọi, nhắn tin miễn phí cho nhau như các OTT khác, còn có thể dùng một số điện thoại “ảo” để gọi cho số điện thoại của tất các mạng di động khác. Đây là tính năng được nhiều khách hàng “mê” nhất, đặc biệt là những bạn đi du lịch nước ngoài hoặc người Việt sinh sống tại nước ngoài. Vì khi đó, bạn sẽ có một số ảo để nghe và gọi. Khi gọi về Việt Nam, mức cước rất rẻ, còn người khác gọi thì bạn không tốn bất cứ khoản phí nào.

Các chức năng thoại (Voice Call); nhắn tin đa phương tiện IM Chat và chia sẻ media; tích hợp và đồng bộ danh bạ điện thoại; chạy ứng dụng tiết kiệm pin… cũng được đánh giá cao vì tính tiện ích cho người sử dụng.

Mỗi người dùng VietTalk cũng sẽ được cấp phát một tài khoản xã hội trên cộng đồng VietTalk. Điều này đồng nghĩa với việc các thành viên sẽ được kết bạn, tìm bạn, chia sẻ ảnh, status...

Còn quá sớm để khẳng định vị thế của VietTalk so với các dịch vụ OTT quốc tế trên thị trường. Nhưng với việc giải quyết được nhiều bất cập của các dịch vụ OTT ngoại, VietTalk rõ ràng đang là một lựa chọn tốt với đông đảo người Việt.

Để cài đặt ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập địa chỉ sau và lựa chọn hệ điều hành mà điện thoại mình đang sử dụng: http://viettalk.vn/download.html

Để tìm hiểu thêm về các thông tin khác của ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập website chính thức của dịch vụ này tại địa chỉ: http://viettalk.vn/, fanpage https://www.facebook.com/viettalk.com.vn/

Hoặc có thể gọi điện tới đường dây tư vấn dịch vụ để được hỗ trợ: +84 916231066 

P.V


Ý kiến bạn đọc