VNPT Vinaphone Hà Nội tri ân 130 điểm bán hàng

20:21, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Chiều 25/12, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT VinaPhone Hà Nội) tổ chức hội nghị tri ân điểm bán hàng VinaPhone năm 2015 cho 130 điểm bán hàng tiêu biểu trong tổng số gần 11.000 điểm bán hàng VinaPhone tại thủ đô.

Hội nghị là dịp Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe tiếp thu ý kiến từ các điểm bán hàng và tổng kết một năm kinh doanh đầy khởi sắc. 

Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu khai mạc Hội nghị. (Ảnh Quốc Dũng).

Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cho biết, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội được giao nhiệm vụ là đơn vị chủ quản kinh doanh sản phẩm, dịch vụ VinaPhone, chủ trì phát triển và chăm sóc mạng lưới điểm bán VinaPhone tại Hà Nội. Trên cơ sở đó, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội luôn xác định các điểm bán lẻ là một trong những kênh phân phối hiệu quả nhất, qua đây khách hàng được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng và gắn liền với hình ảnh nhận diện mang thương hiệu VinaPhone.

Ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội trao Giải cho các Điểm bán lẻ xuất sắc nhất năm 2015.

​Chính vì vậy, trong những tháng cuối năm 2015, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã dốc tổng lực quyết tâm phát triển mở rộng kênh điểm bán lẻ vào các ngày thứ Bảy, chủ nhật, đảm bảo trên địa bàn Hà Nội cứ 1.000 dân có tối thiểu 1,5 điểm bán lẻ, tương đương 11.000 điểm; trong đó có khoảng 4.500 điểm tại nội thành và 6.500 điểm tại ngoại thành, chưa bao gồm hệ thống 36 đại lý, chuỗi siêu thị.

Ông Hồ Đức Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty dịch vụ Viễn thông kiêm Giám đốc Ban khách hàng cá nhân (bìa phải) và ông Tô Dũng Thái - Giám đốc VNPT Hà Nội (bìa trái) trao Giải cho các điểm bán lẻ có thành tích xuất sắc nhất.

​Để kết nối các điểm bán hàng và phân phối sản phẩm VinaPhone đến khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đã triển khai các chương trình khuyến khích bán hàng phát triển thuê bao có phát sinh cước, tổ chức 23 buổi hội thảo gặp gỡ giao lưu với 1.600 điểm bán hàng, trang bị bổ sung biển hiệu mới cùng các loại tờ rơi dịch vụ gia tăng…

Chị Phạm Thị Thúy Hà - Chủ điểm bán lẻ Mai Dịch, Cầu Giấy đạt Giải Nhất điểm bán lẻ VinaPhone phát triển dịch vụ Data, Giá trị gia tăng tốt nhất.

Kết quả đạt được rất tốt. Doanh số bán hàng qua điểm bán từ đầu năm đạt hơn 1.000 tỷ đồng và 250.000 bộ sim thuê bao trả trước, góp phần thúc đẩy tăng trưởng thị phần VinaPhone tại Hà Nội đạt hơn 30%. Có được kết quả đó chủ yếu do các chính sách ưu đãi, linh hoạt, luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của điểm bán hàng.

​​Về phía Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, trong năm 2016 trung tâm sẽ tiếp tục triển khai nhiều chính sách mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, thúc đẩy doanh thu, mở rộng kênh phân phối, chăm sóc các điểm bán hàng và khách hàng tốt hơn. Cụ thể, trung tâm sẽ tiếp tục xây dựng, tìm kiếm phát triển mở rộng kênh phân phối để đưa sản phẩm Vinaphone đến tận tay khách hàng thuận tiện nhất, kết hợp với cung cấp gói cước ưu đãi, linh hoạt dành riêng cho điểm bán.

Anh Trần Minh Quang (giữa)- Chủ điểm bán khu vực Yên Hòa Cầu Giấy - Giải nhất điểm bán lẻ Vinaphone phát triển Sim trả trước tốt nhất: "Mục tiêu năm sau doanh số bán Sim thẻ Vinaphone gấp 5-6 lần năm 2015".

Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cũng đặt mục tiêu phủ sóng 100% địa bàn Hà Nội để phục vụ khách hàng sử dụng VinaPhone với chất lượng sóng 3G tốt nhất, 4G tiên tiến nhất. Ngoài ra, việc tổ chức các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng VinaPhone hiệu quả, chuyên biệt hơn cũng được chú trọng để khách hàng trung thành sử dụng dịch vụ VinaPhone.

Talk show cùng đại diện các Điểm bán VinaPhone xuất sắc nhất năm 2015.

Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cũng sẽ tập trung đào tạo đội ngũ chăm sóc điểm bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình hơn, phục vụ kịp thời nhu cầu lấy hàng của điểm bán hàng; đồng thời thực hiện công tác giám sát quy trình chăm sóc điểm bán hàng, đánh giá kết quả đạt được và kịp thời đề xuất các chính sách cũng như các chương trình để đẩy mạnh công tác bán hàng.


Ý kiến bạn đọc