Ứng dụng giải quyết các sự cố bực bội về WiFi tại gia

09:45, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Khi thiết lập mạng WiFi tại gia, có những lúc bạn gặp khó khăn để kết nối mạng. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng NetSpot, người dùng sẽ khắc phục được hết vấn đề đó.

Hầu hết mọi người thường nghĩ rằng, chỉ cần thiết lập mạng WiFi trong nhà thì tại bất cứ vị trí nào trong gia đình họ đều có thể kết nối WiFi. Tuy nhiên, đôi khi họ sẽ gặp khó khăn để máy tính có thể kết nối vào mạng. Bởi vì, rất có thể họ đã thiết lập máy tính tại “điểm chết” Wifi làm cho việc truy cập mạng khó khăn hơn. Tuy nhiên, có một ứng dụng miễn phí có tên gọi NetSpot sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó. Với ứng dụng này, bạn sẽ biết vị trí nào tín hiệu WiFi mạnh để kết nối.

Đối với ứng dụng này, bạn cần phải có bản đồ mặt bằng ngôi nhà và tải nó lên hệ thống khảo sát mạng của ứng dụng NetSpot. Sau khi bạn xác định vị trí trên bản đồ, ứng dụng sẽ quét cường độ tín hiệu WiFi. Sau đó, bạn có thể di chuyển xung quanh ngôi nhà để quét tất cả các điểm chính mà bạn có thể thiết lập máy tính hoặc thiết bị kết nối web khác. Hơn nữa, ứng dụng NetSpot sẽ tạo ra một bản đồ hiển thị cường độ sóng WiFi tại các vị trí khác nhau giống như hình dưới đây.

B.H (Theo Cnet)


Ý kiến bạn đọc