Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Thị trường ô tô Việt Nam sẽ ra sao khi hết ưu đãi lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp? Cục CSGT đề xuất đăng kiểm xe mới xuất xưởng, phương tiện giao thông phải được trả lại ngay sau khi tài xế được xác định không có lỗi trong một vụ tai nạn giao thông, Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam – Cuộc chơi xe điện hay cơ hội làm hình ảnh của Hyundai Thành Công? 

---o0o---

Hết ưu đãi phí trước bạ - Thị trường ô tô Việt Nam sẽ ra sao sau tháng 5? Chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ sẽ kết thúc từ tháng 6 và tạo ra không ít biến động trên thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt trong tình trạng thiếu hụt linh kiện hiện nay (chi tiết).

"CSGT phải trả lại phương tiện ngay sau khi xác định tài xế không có lỗi". Theo lãnh đạo cục Cảnh sát Giao thông (CSGT), phương tiện giao thông phải được trả lại ngay sau khi tài xế được xác định không có lỗi trong một vụ tai nạn giao thông (chi tiết).

Ford Everest giảm giá sâu nhưng số lượng chỉ có hạn - Báo điện tử VnMedia -  Tin nóng Việt Nam và thế giới

Ford Everest được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: Titanium 2.0AT 4x2 giá 1,193 tỷ đồng và Titanium 2.0AT 4WD giá 1,412 tỷ đồng. Bước sang tháng 5, khách hàng mua mẫu SUV cỡ trung này được giảm giá tại đại lý từ 15 đến 31 triệu đồng tùy phiên bản (chi tiết).

Hyundai Ioniq 5 – Cuộc chơi xe điện hay cơ hội làm hình ảnh của Hyundai Thành Công? Việc đưa về mẫu xe thuần điện (BEV) Hyundai Ioniq 5 không chỉ là lời tuyên bố sẵn sàng tham gia cuộc chơi “Xe Xanh”, mà hơn thế là một cơ hội làm hình ảnh không hề tốt hơn của Hyundai Thành Công trong việc phô diễn những thành tựu mà đối tác Hàn Quốc này có được (chi tiết).

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá bán cơ sở dành cho các mặt hàng xăng dầu phổ biến trên thị trường. Theo đó, từ 15h ngày 23/5, xăng RON 95-III tăng 669 đồng/lít và xăng E5 RON 92 tăng 674 đồng/lít; trong khi đó, các mặt hàng dầu được giảm giá trong đợt này, cụ thể: Dầu diesel giảm 1.097 đồng/lít, dầu hoả giảm 763 đồng/lít và dầu mazut giảm 962 đồng/kg.

Mẫu xe điện VinFast VF9 lần đầu xuất hiện dưới dạng chạy thử kể từ khi được giới thiệu trên toàn cầu, dự kiến đây sẽ là phiên bản cung cấp cho thị trường châu Âu trong thời gian tới (chi tiết).

Isuzu D-Max 2022 được nâng cấp trang bị và tăng giá? Ngay sau khi ra mắt thế hệ mới 1 năm, Isuzu D-Max đã được cập nhật cho năm 2022, với việc tăng giá bán và tung thêm phiên bản mới (chi tiết).

Cục Cảnh sát Giao thông đề nghị Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu miễn kiểm định lần đầu đối với xe ô tô mới còn thời hạn bảo hành của nhà sản xuất (chi tiết).

Trong tháng 5, khách hàng mua Toyota Innova được tặng tiền mặt từ 10 đến 30 triệu đồng hoặc 1 năm bảo hiểm vật chất (chi tiết).

Cập nhật cho năm 2022, Mercedes-Benz E-Class được nâng cấp nhẹ về mặt trang bị, đồng thời tăng giá ở cả 3 phiên bản: E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG (chi tiết).

Tổng cục Hải Quan; Ô tô nhập khẩu theo diện quà tặng/biếu chưa có dấu hiệu trốn thuế. Thông tin gây xôn xao dư luận về việc có nhiều người dân bình thường, thậm chí là trường hợp hộ nghèo những vẫn đứng tên nhận ô tô hạng sang hàng chục tỷ từ nước ngoài. Vậy sự việc các mẫu giá trị này có vi phạm pháp luật khi được nhập khẩu vào Việt Nam? (chi tiết)

Dù doanh số tháng 4 chỉ đạt 9 chiếc nhưng Suzuki chỉ tung ưu đãi gói 1 năm Bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng cho Ertiga 4AT Sport trong tháng 5 (chi tiết).

Với việc thị trường xe máy Việt Nam giảm doanh số liên tục trong các năm qua, Honda đã chuyển hướng sàng xuất khẩu với sản lượng năm tài chính 2022 tăng 22,5% so với năm trước (chi tiết).

Trong tháng 5, mẫu sedan này đang được ưu đãi từ 10 đến 30 triệu đồng tùy phiên bản, hiện Mazda3 được hưởng thêm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ nhờ được lắp ráp trong nước (chi tiết).

Mẫu xe Toyota Rush đã không còn trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam và được cho đã bị khai tử sau sự xuất hiện của Veloz Cross vào tháng 3 vừa qua (chi tiết).

KIA Carnival là mẫu xe mới nhất được Thaco tăng giá trong tháng 5 với mức chênh lệch 50 triệu đồng so với ban đầu (chi tiết).

2 mẫu xe mới của BYD đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Theo công báo tháng 5 của Cục Sở hữu trí tuệ, hãng ô tô Trung Quốc nộp đơn thành công cho 1 mẫu sedan và 1 mẫu SUV với cùng ngày công bố 25/5 vừa qua (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

 Hyundai Ioniq 5 , xe điện , cục csgt , thế giới phương tiện

Ý kiến bạn đọc