Nicole Kidman không hối tiếc vì đã làm vợ Tom Cruise

11:25, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên 48 tuổi đã quyết định chia sẻ về cuộc hôn nhân với Tom sau 14 năm im hơi lặng tiếng từ khi cô và Tom ly dị năm 2001.

Nicole và Tom gặp nhau khi bắt đầu quay “Days of Thunder”. Vào thời điểm đó, Nicole 23 tuổi còn Tom 28 tuổi.  Cặp đôi yêu nhau và nên nghĩa vợ chồng vào năm 1990.

Hai người không có con ruột nhưng có hai đứa con nuôi là Isabella (giờ đã 22 tuổi) và Connor (20 tuổi). Cặp tình nhân đẹp một thời của Hollywood gây sốc khi tuyên bố chia tay vào đầu năm 2001 sau 10 năm bên nhau.

Nicole và Tom từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood
Nicole và Tom từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood

Cả Kidman và Cruise phần lớn đã giữ im lặng về lý do chia tay của họ. Một câu bình luận duy nhất mà Tom Cruise đưa ra về vấn đề này là "Nicole biết những gì cô ấy phải làm".

Phát biểu với tờ Evening Standard, Kidman nói cô đã học được rất nhiều trong cuộc hôn nhân đầu tiên của cô.

Cặp đôi có chung cặp con nuôi Isabella  hiện đã 22 tuổi
Cặp đôi có chung cặp con nuôi Isabella hiện đã 22 tuổi và Connor 20 tuổi

“Thiên nga nước Úc” tin rằng, cô đã chín chắn hơn sau những biến cố trong cuộc sống. Cô nhìn về quá khứ với đôi mắt bao dung và nhẹ nhàng. “Nếu có cơ hội làm lại một điều gì đó trong cuộc đời cũng rất hay nhưng mỗi một mối quan hệ, mỗi một cuộc hôn nhân chắc chắn không giống nhau rồi”, cô trả lời khi phóng viên hỏi cô so sánh cuộc sống hiện tại bên rocker Keith Urban và cuộc hôn nhân quá khứ với Tom Cruise.

“Tôi là một đứa trẻ khi kết hôn với Tom nhưng tôi không ân hận về điều đó. Và để thể hiện sự tôn trọng với người chồng hiện tại Keith, tôi không muốn đề cập đến chuyện đó ngay bây giờ”.

Nicole giờ là vợ của nam ca sĩ  nhạc đồng quê Keith Urban, người mà có chung với cô hai người con, bé gái Sunday Rose 6 tuổi và Faith 3 tuổi.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2006 và rất hạnh phúc.

Thiên Nga Úc hiện hạnh phúc bên chồng
Thiên Nga Úc hiện hạnh phúc bên chồng Keith Urban và không hối tiếc về cuộc hôn nhân trước đây

Kidman hiếm khi nói về cuộc hôn nhân trược đây như để tỏ sự tôn trọng cho cả hai người con nuôi Isabella và Connor. Cả hai người con này đều theo đạo Scientologists giống Tom.

Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước của mình, Kidman cũng học được bài học về cách ứng xử  sau ly hôn “Hãy luôn cố gắng hết sức mình chứ đừng sống tồi tệ. Và hãy nghĩ tới bọn trẻ”, cô nói.

Đây có lẽ cũng chính là bí quyết giúp Nicole và Tom hiện vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp dù họ không còn là vợ chồng và đều có cuộc sống riêng.

Kidman hiện ở London tham gia bộ phim Photograph 51.


Ý kiến bạn đọc