Yến Lê khiến Thu Phương, Tuấn Hưng rơi lệ

06:55, 17/08/2015
|

(VnMedia) Trình bày đầy xúc động ca khúc tự sáng tác có tên “Cho con thay thế cha”, không chỉ Yến Lê khóc ngon lành trên sân khấu mà cô cũng khiến hai giám khảo Thu Phương, Tuấn Hưng phải rơi lệ.

Các ‘chiến binh’ xuất sắc nhất của hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Ở đội Tuấn Hưng , các học trò của anh đã mang lại cảm xúc lắng đọng cho người nghe qua ca khúc Cha và mẹ của Đăng Quang , phút giây nồng nàn da diết nhưng không kém phần mãnh liệt và mạnh mẽ qua nhạc phẩm Giây phút cuối của Hạ Vy hay chất giọng đầy nội lực cùng màn trình diễn vũ đạo vô cùng bốc lửa qua bản mash up Genie ịn the Bottle – Buông tay của Thu Thủy . Cô nàng Yến Lê tiếp tục trình làng một sáng tác mới toanh viết về cha mang tên Cho con thay thế cha đã khiến các giám khảo không kiềm nén được cảm xúc và dành cho cô những lời khen ngợi ‘có cánh’.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Giám khảo Thu Phương rơi lệ nói “Rất xúc động. Tôi đánh giá cao giọng hát của em trong những ngày đầu. Hát sáng tác do chính mình sáng tác là một thử thách nhưng cái được của em là kể được câu chuyện của mình mà không cần phải vay mượn cảm xúc của bất kỳ ai hay cần hào quang của ai để làm nên tên tuổi của mình. Các em có khả năng sáng tác là điều tôi khuyến khích các em. Với bài hát này, rất khó để hát bình tĩnh, chậm rãi như vậy mà khiến người nghe vẫn luôn chăm chú đến mình. Chị đánh gía cao sự tập trung của em trong cách xử lý bài hát, cách chuyên nghiệp khi em trình diễn”.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thì bày tỏ tha thiết sẽ được hát ca khúc này. Còn huấn luyện viên của Yến Lê – ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự cảm kích “Yến Lê làm chủ được mình trong sân chơi Giọng hát Việt rất tốt. Với vai trò là một người anh, một người Huấn luyện viên thì tất cả tôi mang đến cho cô ấy là tinh thần. Còn bản thân cô ấy đã có dày dạn kinh nghiệm để làm tốt mọi thứ”.

  Ảnh minh họa

  Yến Lê


4 trò cưng của ca sĩ Thu Phương cũng có những phần thi với nhiều màu sắc trong đêm với những ca khúc mới toanh được chị đặt hàng cho học trò của mình. Đó là những sáng tác của Phạm Toàn Thắng, Khắc Hưng và Tăng Nhật Tuệ.

Nếu như Khánh Linh với cách hát và xử lý điêu luyện qua ca khúc Chạy thì Hoàng Dũng trải lòng với câu chuyện tình yêu qua Đường đêm . Đây là một trong những sáng tác đầu tay của Hoàng Dũng, dù đã viết vào khoảng thời gian cách đây nửa năm nhưng đến với chương trình này, anh mới mạnh dạn đưa ‘đứa con tinh thần’ của mình đến gần với công chúng. Hai thí sinh Anh Duy và Kiều Anh thể hiện hai sáng tác mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Khắc Hưng. Hai ca khúc này được giám khảo Thu Phương lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng để học trò của mình trình diễn trong đêm nay.

Anh Duy
làm mới mình qua bài hát Phố thị còn Kiều Anh quay trở về đúng sở trường của mình với ca khúc ấn tượng Độc ẩm . Cô chinh phục huấn luyện viên Tuấn Hưng
“Đây là màu sắc âm nhạc mới. Kiều Anh hát trong cách ngân nga, đưa sở trường của mình để trình diễn một bài hát mới mà điều này không phải ca sỹ nào cũng làm được. Em còn trẻ nhưng đã đưa cái tôi của mình vào ca khúc mới. Chúc mừng em”.

  Ảnh minh họa

Anh Duy


Ảnh minh họa

Kiều Anh

Trong liveshow 5, ngoài phần trình diễn đơn ca thì các thí sinh còn được Huấn luyện viên ghép cặp với nhau để cùng song ca. Ở đội Tuấn Hưng, hai cô nàng xinh đẹp Yến Lê và Thu Thủy cùng hòa giọng qua ca khúc kinh điển Born this way đã ‘đốt cháy’ sân khấu với giọng hát điêu luyện cùng phong cách trình diễn tự tin , cặp đôi  Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn của Trung Kiên. Còn ở đội Thu Phương, nếu Khánh Linh  và Hoàng Dũng kết hợp ăn ý với nhau qua bài hát Tan biến ; thì Anh Duy – Kiều Anh mang nét dễ thương, đáng yêu  của Tình yêu màu nắng để khấy động không khí của chương trình.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các màn song ca trên sân khấu

 
Với những phần trình diễn đặc sắc của các thí sinh, các Huấn luyện viên đã dành những lời khen ngợi cũng như góp ý cho các học trò. Điều này đã khiến cho quyết định chọn ai có cơ hội bước tiếp ngày càng khó khăn hơn. Cuộc chiến đang ngày càng gay cấn và kịch tính.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đăng Quang và Hoàng Dũng rời cuộc thi

 
Kết quả, ở đội Tuấn Hưng, Yến Lê và Thu Thủy là hai thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả cao nhất và nghiễm nhiên được vào vòng trong, Hạ Vy là cái tên được anh lựa chọn bước tiếp và người dừng chân là Đăng Quang. Còn ở đội Thu Phương, Kiều Anh và Khánh Linh là hai cái tên giành được tấm vé an toàn đầu tiên, Hoàng Dũng là quyết định của Huấn luyện viên và như vậy Anh Duy là thí sinh phái dừng chân tại cuộc chơi.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc