Ảo thuật đường phố bước lên sân khấu lớn nhất Việt Nam

15:32, 16/08/2015
|

(VnMedia) Hàng trăm tiết mục biểu diễn kỳ bí của các ảo thuật gia sân khấu và đường phố sẽ trình diễn tại Domino Magic Show trong hai đêm diễn ngày 22 – 23/8 tại Công viên Hồ Tây sẽ thu hút hàng nghìn người tham dự.

 

Công viên Hồ Tây được trải dài bắt đầu từ cổng chính đến sân khấu lớn là cả chuỗi Domino kỉ lục và lớn nhất tại Việt Nam với rất nhiều cách sắp xếp lạ, vui mắt. Chuỗi domino được sắp xếp nghệ thuật bằng 2.000 cốc bia cùng sữa và café và rượu cocktail... sẽ tạo nên một con đường domino trải dài đặc biệt vui mắt, thu hút người xem. Ngay sau khi hoàn thành màn chạy domino, khán giả sẽ cùng tham dự bữa tiệc của các loại đồ uống với hàng nghìn ly bia và rượu coctail...

 

Domino Magic Show đang hướng đến việc thiết lập một chuỗi Domino kỷ lục với sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt chuỗi domino bằng chai, lọ, ly, lon bia hay nhiều vật dụng gần gũi trong cuộc sống... được biểu diễn song song cùng với các đạo cụ ảo thuật nhằm tạo sự liên kết giữa các hoạt động biểu diễn nghệ thuật ảo thuật. Đặc biệt khuôn viên công viên Hồ Tây sẽ được lắp đặt ánh sáng và các màn chiếu để từ khi bạn bước chân vào cổng sẽ được theo dõi ngay quá trình Domino chạy cũng như những màn ảo thuật thú vị, hay bạn sẽ được xem lại những màn biểu diễn Domino quy mô lớn và lạ nhất trên thế giới.

 

Không chỉ là biểu diễn những màn ảo thuật lôi cuốn, cực kỳ vui nhộn mang lại cảm xúc mạnh cho khán giả đường phố, sân khấu mà còn chứng kiến sự trình diễn, góp mặt của rất nhiều sắc thái, góc độ của các nghệ sĩ ảo thuật, các tiết mục phong phú... Những tiết mục sân khấu hoành tráng, được đầu tư công phu hay những tiết ảo thuật pha lẫn hài vui nhộn, hài hước, ngộ nghĩnh, ảo thuật đường phố biến ảo lý thú...

 

Festival với sự góp mặt của những nghệ sĩ ảo thuật gia hàng đầu Việt Nam như: Tuấn Phương, Quang Tuấn, Lê Bình... hàng trăm nghệ sĩ ảo thuật đường phố và sân khấu của Hiệp hội ảo thuật - The Magic Secret cùng tham dự.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc