Những phim hay không thể bỏ qua trong tháng 3

07:01, 24/03/2015
|

(VnMedia) - Tháng 3 thường không phải thời điểm có nhiều phim bom tấn lớn ra mắt nhưng vẫn không có ít phim đáng để bạn đến rạp thưởng thức. Điển hình như: Cô bé Lọ Lem, Thánh lừa hay Ám ảnh bóng đêm,...

>> Mỹ nam "Vườn sao băng" hẹn hò với hotgirl Suzy
>> Bi kịch đẫm nước mắt của các ngôi sao Hollywood (Phần 2)
>> Bi kịch đẫm nước mắt của các ngôi sao Hollywood (Phần 1)
>> The Remix: Cuộc đọ sức “kẻ tám lạng, người nửa cân”
>> Tóc Tiên rơi vào top nguy hiểm, Bảo Anh dừng cuộc chơi

Cinderella - Lọ Lem

Ảnh minh họa

Dựa theo nội dung của câu truyện cổ tích cùng tên của anh em nhà Grimm, Cinderella 2015 tiếp tục tái hiện những khoảnh khắc chính xuyên suốt câu chuyện về cô gái Ella.

Sau cái chết của mẹ, Ella đã vui vẻ chấp nhận cho cha của mình "đi bước nữa", cô chung sống cùng mẹ kế và hai cô con gái của bà ta trong căn nhà của mình. Tuy nhiên, sau khi cha cô đột ngột qua đời, thái độ của bà mẹ kế và hai cô em cùng cha khác mẹ đã hoàn toàn thay đổi, vô cùng tàn ác và ghẻ lạnh. Họ đã biến Ella trở thành "nô lệ" trong chính căn nhà đã từng rất hạnh phúc ấy. Cô phải làm hết các việc trong nhà như một hầu gái, mà rồi vẫn trở thành đối tượng của sự tị nạnh ác độc, luôn nhem nhuốc bởi tro than và bị các chị đổi tên thành Cinderella “Cô bé Lọ Lem”.

Tuy nhiên, Lọ Lem của Disney sẽ không mang một tinh thần "cam chịu" đến uất ức như phiên bản hoạt hình, mà trái lại, Lọ Lem Ella luôn vui vẻ, lạc quan và thậm chí là "dũng cảm" khi đối diện với mọi hoàn cảnh. Chính lòng can đảm đã giúp nàng Lọ Lem gượng dậy sau mỗi lần bị hoàn cảnh xô ngã, cũng chính lòng can đảm đã giúp chàng Hoàng tử dám đấu tranh cho tình yêu của mình.

Focus - Thánh lừa

Ảnh minh họa

Thánh lừa là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Will Smith trong vai một siêu sao lừa đảo. Nicky Spurgeo (Will Smith) là một tên "siêu lừa" nhưng lại bất ngờ phải lòng một cô nàng mới vào "nghề" Jess (Margot Robbie), anh nhanh chóng rơi vào lưới tình và sẵn sàng dạy cho cô các mánh khóe "lừa bịp".

Chẳng mấy chốc, cô bé lanh lợi trở nên xuất sắc nhưng vẫn không quên ơn sư phụ, thậm chí là phải lòng anh. Thế rồi, Nicky cũng đem lòng yêu Jess. Họ qua đêm cùng nhau, đi du lịch hưởng trăng mật... Tuy nhiên, vì lo lắng rằng hai kẻ lừa đảo thì không thể tin nhau được, họ chia tay. Ba năm sau, hai người bất ngờ chạm trán trong phi vụ mới. Khi mạng sống của cả hai bị đem ra đặt cược cũng là lúc tình yêu ngày xưa được thử thách lần cuối.

Một bộ phim hình sự kịch tính nhưng lại xen lẫn sự hài hước, lãng mạn và khá nhiều khoảnh khắc nóng bỏng hai diễn viên chính hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác thú vị.

 
Jupiiter Ascending - Người thừa kế vũ trụ

Ảnh minh họa

Jupiiter Ascending là câu chuyện về cô gái Jupiter Jones (Mila Kunis) sinh ra đã được giao phó sứ mệnh vĩ đại mà chính cô cũng không hề hay biết đó là bảo vệ vũ trụ. Khi lớn lên, cô vẫn chỉ là một cô gái tầm thường lau dọn nhà vệ sinh và có một cuộc sống tràn đầy "sự cố". Chỉ cho đến khi Caine (Channing Tatum), một thợ săn kiêm kỹ sư cơ khí đáp phi thuyền xuống Trái Đất để truy tìm dấu vết của Jupiter thì cô mới lờ mờ nhận ra sứ mệnh to lớn vẫn đang chờ đón mình ở phía trước.

Cô dần tìm ra và phát huy sức mạnh của mình, nhưng cùng với đó là đối mặt với sự truy đuổi từ một thế lực siêu nhiên. bởi Jupiter vốn có số mệnh là Nữ vương vũ trụ, người sở hữu trái đất và hàng loạt hành tinh khác nằm dưới quyền kiểm soát của một đế chế thiên hà hàng triệu năm tuổi. Chính danh phận này khiến cô trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều kẻ muốn chiếm đoạt ngôi vị...

Liệu cô cùng Caine có vượt qua được những thế lực đen tối và trở thành một Người thừa kế vũ trụ như lời tiên tri? Và tình cảm của cô và Cain sẽ như thế nào? 
 
The Cobbler - Chàng thợ giầy vui tính

Ảnh minh họa

“The Cobbler” là môt tác phẩm điện ảnh pha trộn giữa hài hước, kịch tính và huyền ảo - bộ phim mới nhất mà cây hài Adam Sandler thủ vai.

Cốt truyện sẽ theo chân nhân vật Max Simkin (Sandler) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi đơn điệu. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt, có thể thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định. Bắt đầu từ đó cuộc sống của anh thợ sửa giày Max Simkin là một chuỗi những tháng ngày phiêu lưu. Liệu anh có thể thực hiện được những mong muốn của mình thông qua hình dạng của người khác được không? Bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời khi theo dõi cuộc phiêu lưu của anh chàng này. 

Insurgent - Những kẻ nổi loạn

Ảnh minh họa

Insurgent - Những kẻ nổi loạn là phần nối tiếp của bộ phim hành động giả tưởng Pergent (Dị biệt) trước đó. Sau khi Tris (Shailene Woodley) ngăn chặn được kế hoạch của Jeanie (Kate Winslet), tưởng như mọi thứ sẽ trở nên yên ổn, thì những mối đe dọa khác lại bắt đầu xuất hiện. Để có được sức mạnh đương đầu với những bất ổn vẫn luôn tồn tại này, Tris phải tiếp tục chinh phục được nỗi sợ hãi của bản thân trong chính những giấc mơ của mình. Cô phải đối diện với việc mất đi những người thân yêu nhất.

Chiếm phần lớn nội dung của phần này là những cuộc truy đuổi của phe Uyên Bác nhằm bắt giữ, tiêu diệt những kẻ Dị Biệt và mở chiếc hộp cất giữ thông điệp của những nhà sáng lập. Phần 2 hứa hẹn sẽ đem đến những pha hành động, kĩ xảo "mãn nhãn" hơn so với phần 1.

Out of the dark - Ám ảnh bóng đêm

Ảnh minh họa

Sarah Harriman (Julia Stiles) cùng chồng là Paul (Scott Speedman) và con gái 6 tuổi Hannah (Pixie Davies) đến Colombia với niềm háo hức bắt đầu cuộc sống mới khi Sarah chuẩn bị tiếp quản nhà máy giấy từ người cha là Jordan. Tuy nhiên, chẳng lâu sau khi chuyển đến vùng đất mới, gia đình Harriman đã gặp phải những biến cố kinh hoàng với sự khởi đầu là sự mất tích của cô con gái. Họ dần phát hiện ra ngôi nhà mới này đang bị một thế lực đáng sợ nguyền rủa. Điều đặc biệt là những "bóng ma" này không đơn giản như chúng ta thường biết, mà đó là một "đội quân" gồm rất nhiều những linh hồn trẻ em đã chết. Để giải cứu con gái, Sarah và Paul phải tìm cách hàn gắn lại những tội lỗi trong quá khứ.

Ngoài yếu tố kinh dị mang tính truyền thống, bộ phim còn là thông điệp về trách nhiệm đối với những người xung quanh, nhất là đối với thế hệ con cháu mai sau. Mọi sự lựa chọn, quyết định của ngày hôm này sẽ tác động đến cuộc sống của các thế hệ mai sau.

Cat A Wabb - Mèo mai mối

Ảnh minh họa

Cô trợ lý vụng về Mayo lần đầu được nhận vào thực tập một công ty quảng cáo trứ danh, đã gặp phải một “phi vụ” khó nhằn không kém. Đó là quay quảng cáo với … chú mèo Johnny nổi tiếng. Quyết tâm thực hiện thật tốt nhiệm vụ đầu tiên, để còn “lấy lòng” anh sếp đẹp trai, hào hoa. Nào ngờ, một ngày đẹp trời, chú mèo lại xổng mất. Mất con mèo, cả cô và anh sếp đều mất việc. Hành trình truy tìm mèo ú bắt đầu…  Sự xuất hiện của Mèo Ú Johnny đã "mai mối" cho tình yêu của Mayo và Mor với rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc