Nghẹt thở với phần múa cột đầy quyến rũ của Mai Quốc Anh

07:17, 23/03/2015
|

(VnMedia) Dù không phải là ứng viên nặng ký hay được coi là hiện tượng của Chung kết 1 Got talent, nhưng Mai Quốc Anh đã làm người xem phải nghĩ lại sau khi chứng kiến màn múa cột quyến rũ của tài năng này.

>>> Sững sờ trước tài năng 9 tuổi "điên dại" hóa Xúy Vân

Tại chung kết 1, Mai Quốc Anh trình diễn với hai cây cột, nâng độ khó của bộ môn này lên cao nhất. Nền nhạc du dương, da diết và bay bổng của bài hát Power of love của Christina Marie và Nathan Amzi, lại càng phù hợp hơn với bài biểu diễn khi Mai Quốc Anh nhẹ nhàng “đùa nghịch” và di chuyển qua lại trên hai cây cột. Anh lên cột rất nhẹ nhàng, lần lượt phô diễn những động tác kỹ thuật khó: Cupid, Titanic, nest bird, j-split, xoạc chân, kẹp cổ, lộn ngược người. Để thực hiện được các động tác đó đòi hỏi thể lực, sức mạnh cơ thể, độ dẻo dai, kỹ thuật và sự hiểu biết rõ động tác của mình.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Giám khảo Thuý Hạnh hào hứng dành lời khen cho Mai Quốc Anh: “ Phần trình diễn của các bạn rất tuyệt vời, bạn có tin không khi mà bạn diễn, sự uyển chuyển của bạn làm từng thớ thịt trên cơ thể tôi cũng muốn uyển chuyển theo. Hôm nay tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của bạn”.

Giám khảo Thành Lộc nói về sự tiến bộ vượt bậc của Mai Quốc Anh: “ Hôm nay bạn đã đem đến cho tôi một cảm xúc về mỹ thuật cực kì tuyệt vời. Tuyệt vời từ hình vẽ trên cơ thể của bạn, quá đẹp và so với bài trình diễn của bạn ở vòng bán kết vừa rồi, bạn bước xa tới 10 bước, đó là sự tiến bộ vượt bậc của bạn”.

Đêm chung kết 1 quả là một bảng đấu tử thần với nhiều tài năng tỏa sáng. Bên cạnh Mai Quốc Anh, Đức Vĩnh 9 tuổi cũng làm người xem chao đảo với màn hóa Xúy Vân có một không hai trên sân khấu Got Talent. Cậu bé 9 tuổi tiếp tục khẳng định vị trí độc, lạ, hiếm của mùa giải năm nay.

Bốn chị em là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao từ bộ tứ quyền lực và là thí sinh nút vàng duy nhất góp mặt ở Vòng chung kết. Trình diễn bài hát My songs know what you did in the dark nhưng lại kết hợp chơi các nhạc cụ đậm tinh thần dân tộc: trống cái, trống sấm, đàn tì bà, đàn nhị. Bốn chị em không chỉ có giọng hát mà khả năng chơi đa dạng các loại nhạc cụ nhuần nhuyễn là điểm cộng lớn của nhóm. Cũng như mọi lần, nhóm đã chinh phục được giám khảo.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Tài năng nhỏ tuổi nhất góp mặt trong Đêm thi Chung kết 1, cô bé Ngô Phương Bích Ngọc thay đổi hẳn hình tượng “công chúa” từ hai vòng thi trước để chuyển sang phong cách hip hop cá tính, mạnh mẽ hơn. Chọn bài hát Tôi thích của nhạc sĩ Phương Uyên cùng tạo hình Michael Jackson kết hợp với hình ảnh trứ danh của Vua hề “Sạc-lô” Charlie Chaplin, bé Bích Ngọc đã thoả sức “tung hoành” trên sân khấu.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Trở lại Đêm thi Chung kết, nhóm street workout Chiến binh đường phố có màn “đốt cháy” sân khấu hoành tráng hơn cả hai vòng trước. Không dùng quá nhiều đạo cụ, Chiến binh đường phố tập trung vào sự đồng đều của đội hình. Nhóm chú trọng thể hiện những động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật tốt. Những màn đu xà bằng cổ ấn tượng, tung hứng, đung đưa người trên xà nhẹ nhàng, bịt mắt “chơi đùa” trên xà và kết thúc ấn tượng với cú xoay người trên cột, Chiến binh đường phố chứng tỏ cho khán giả thấy rằng mình xứng đáng góp mặt trong top 14 thí sinh xuất sắc nhất và không để những ai yêu mến mình thất vọng.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
Giám khảo Thành Lộc đánh giá cao Chiến binh đường phố: “ Tôi đánh giá rất cao phần trình diễn này của các bạn. Đây là một phần trình diễn rất khó, rất chuyên nghiệp”.

Anh chàng vui tính Huỳnh Nhu là một nét chấm phá đầy tinh nghịch trên bảng màu của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3. Tối qua, Huỳnh Nhu tiếp tục làm khán giả gật gù thích thú và cười ngả nghiêng với màn “diễn hài theo lời ông cố” của anh. Theo đuổi hình ảnh người nông dân chân chất, thật thà, ngu ngơ để gần gũi hơn với khán giả, Huỳnh Nhu tiếp tục chiêu đãi người xem bằng những câu hài nhẹ nhàng, duyên dáng. Có rất nhiều thể loại hài nhưng hài trong phần trình diễn vừa qua lại rất “Huỳnh Nhu”. Khán đài bùng nổ tiếng cười hơn nữa khi anh có những pha “trêu” giám khảo Thuý Hạnh, Huy Tuấn và Thành Lộc cực “duyên”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “ Tôi đánh giá chương trình tìm kiếm tài năng năm nay tiết mục xuất sắc rất nhiều mà tiết mục của Huỳnh Nhu là một trong số đó. Đêm hôm nay bạn thật sự có duyên trong phần lựa chọn kịch bản của bạn, tính giải trí rất cao. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn có mặt trong vòng chung kết hôm nay ”.

Kết thúc đêm thi Chung kết 1 là tiết mục của cặp dancer nhí Đức Huy - Thục Nhi - cặp dancer nổi tiếng với khả năng nhảy đa dạng các thể loại. Xuất hiện từ trên không trung, “cô vẹt” Thục Nhi dành lấy tràn vỗ tay của khán giả ngay từ lúc nhạc vừa nổi lên. Tiếp đó, “hai con vẹt” Đức Huy - Thục Nhi lần lượt phô diễn những điệu múa ballet đồng đều sau đó lại tiếp tục tiến đến những vũ điệu hiphop sôi động, mạnh mẽ. Không chỉ những động tác vũ đạo đẹp mắt mà biểu cảm tươi sáng, đáng yêu của hai gương mặt nhỏ tuổi là yếu tố hút khán giả từ đầu chí cuối.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Giám khảo Thành Lộc kết thúc với lời khen dành cho cặp đôi nhí: “ Tiết mục của hai cháu ở cuối chương trình lại làm cho mức độ “nguy hiểm” của các tiết mục lại nhiều hơn, các cháu như những vũ công chuyên nghiệp chứ không phải là thí sinh của Tìm kiếm tài năng nữa" .

Kết quả đêm thi chung kết 1 sẽ được công bố vào tối chủ nhật tuần này. Với một bảng đấu tử thần, sẽ thật khó cho khán giả tìm ra được hai cái tên xuất sắc lọt vào chung kết chung cuộc.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc