Cười bể bụng với "Lục Vân Tiên" phiên bản mới

07:48, 21/03/2015
|

(VnMedia)  - NSND Ngọc Giàu sẽ làm khán giả cười bể bụng khi vào vai Kiều Nguyệt Nga cùng “đấu tranh” với hai cha con Bùi Kiệm do Mai Thế Hiệp và Hồng Tơ thủ vai trong "Lục Vân Tiên" phiên bản Thế giới nghiêng.

Sự góp mặt của 4 người chơi cũ với hai tiểu phẩm trên Thế giới nghiêng của “Chết cười” khiến khán giả sẽ được no bụng cười trong tập 8 phát sóng tối nay.

NSND Ngọc Giàu, Tấn Hoàng, Mai Thế Hiệp, Trà My đã có rất nhiều “kinh nghiệm” từ lần tham gia trước nên nhập cuộc với tinh thần thoải mái, hai nghệ sĩ còn lại: Vượng Râu, Hồng Tơ tuy là “người mới” nhưng cũng nhanh chóng bắt nhịp và hòa cùng những nghệ sĩ khác để cùng nhau vượt qua các thử thách của chương trình.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  6 người chơi quậy hết mình

Thử thách định kì và là “món ăn” được chờ đợi nhất ở Chết Cười – Thế giới nghiêng sẽ tiếp tục lên sóng với hai tiểu phẩm. Trong số đó, trích đoạn ngắn trong tác phẩm truyện thơ nôm Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu sẽ được tái hiện trên sàn nghiêng. NSND Ngọc Giàu sẽ khoác vai Kiều Nguyệt Nga cùng “đấu tranh” với hai cha con Bùi Kiệm do Mai Thế Hiệp và Hồng Tơ thủ vai. Lại một lần nữa “má” Ngọc Giàu làm người xem ngạc nhiên vì có thể giữ thăng bằng cực tốt trong khi hai nghệ sĩ trẻ tuổi hơn gồm Mai Thế Hiệp và Hồng Tơ lại liên tục “biến sắc” vì những cú ngã lẫn khó khăn trong việc leo dốc.

Ngoài những gương mặt mới, các nghệ sĩ lần thứ hai quay lại sân khấu Chết Cười: NSND Ngọc Giàu, Tấn Hoàng, Mai Thế Hiệp, Trà My nhập cuộc với tinh thần tự tin, thoải mái hơn vì đã có “kinh nghiệm” trong lần tham gia trước. Tuy là lần thứ hai quay trở lại với Chết Cười nhưng các bạn chơi cùng họ đồng thời các thử thách đều thay đổi nên các nghệ sĩ vẫn tìm được sự mới mẻ, thích thú không khác gì lần tham gia đầu tiên. Các trò chơi Thế giới nghiêng, Màn hình phẳng… lần lượt đưa ra để thử thách người chơi. Cùng với sự nhiệt tình, nỗ lực, cố gắng hết mình vượt qua các thử thách, tất cả khách mời đã nhận về những tràng cười sảng khoái và những tràn vỗ tay dài từ khán giả có mặt tại trường quay.

  Ảnh minh họa

  "Lục Vân Tiên" phiên bản Thế giới nghiêng


Ở Chết Cười tập tối nay, nghệ sĩ Tấn Hoàng sẽ lần đầu tiên được thử sức với trò chơi Giải đố trên không – thử thách nhìn tưởng dễ dàng nhưng chỉ có những ai “được” treo lơ lửng trên dây mới “thấu” được sự khó khăn khi vừa diễn tả vừa đung đưa theo sợi dây. Ở Thế giới nghiêng lần trước, Tấn Hoàng được đóng cùng hai nghệ sĩ hài miền Bắc là Vân Dung và Quang Thắng và đến với Thế giới nghiêng lần này, anh sẽ tiếp tục tham gia trên nhà nghiêng cùng hai nghệ sĩ miền Bắc là Vượng Râu và Trà My.

Ở lần tham gia trước, diễn viên Mai Thế Hiệp đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ trẻ Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh, Kathy Uyên, lần này lại tham gia chơi cùng các nghệ sĩ gạo cội, anh chia sẻ về sự trở lại này: “Lần này Hiệp không sợ bằng lần trước nhưng những trò chơi lại khác nên vẫn có sự bất ngờ và hơi run run. Hôm nay được diễn chung với NSND Ngọc Giàu, anh Hồng Tơ rất duyên dáng, năng nổ, rất vui”. Một trong những thử thách vui nhộn sẽ xuất hiện ở Chết Cười lần này là Liên khúc ABC. Trò chơi này được đánh giá là cơ hội gắn kết tình đồng đội mạnh mẽ giữa 6 người chơi.

Tuy là lần đầu tiên tham gia Chết Cười nhưng nghệ sĩ Vượng Râu lập tức tạo ấn tượng là một người chơi thông minh, nhanh nhạy, được ví như “ngôi sao sáng” mỗi lần “đương đầu” với thử thách. Sự nhiệt tình, năng động và hết mình của Vượng Râu làm toàn thể khán giả có mặt ở trường quay thích thú và liên tục vỗ tay cổ vũ anh. Kết thúc buổi ghi hình, Vượng Râu chia sẻ: ‘Đây là lần đầu tiên Vượng Râu tham gia Chết Cười, phải nói rằng sân khấu rất vui bởi vì tất cả nghệ sĩ đến với chương trình từ cả hai miền Nam, Bắc chỉ có một việc duy nhất là mang tiếng cười, phút giây sảng khoái cho quí vị khán giả, ngoài ra không có một ý nghĩa nào cao siêu hơn”.

Tập 8 của Chết Cười sẽ được lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 thứ 7 tuần này, 21/03


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc