"Nàng Dae Chang Geum" đẹp lôi cuốn ở tuổi tứ tuần

06:51, 12/01/2015
|

(VnMedia) - Được mệnh danh là "báu vật của làng nghệ Hàn Quốc", dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng Lee Young Ae vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vượt thời gian, quyến rũ và cuốn hút như thuở mới bước chân vào nghề.

>>
Miranda Kerr rạng rỡ khoe ảnh bán khỏa thân
>> Vẻ đẹp rạng ngời của 10 nữ thần sắc đẹp châu Á
>> "Ma nữ" Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc dẫn đầu Liveshow 2

Trong bộ ảnh vừa chụp mới đây, "nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo so với tuổi 43 của mình. Dường như quy luật nghiệt ngã của thời gian đã "bỏ qua" mỹ nhân gạo cội này. Thân hình mảnh mai, vẻ đẹp luôi cuốn pha trộn giữa truyền thống và hiện đại của Lee Young Ae đã nhận được không ít lời khen ngợi.

Ảnh minh họa

Là mẹ của 2 đứa trẻ, ở Lee Young Ae vẫn toát lên nét trong trẻo, rạng ngời của thuở thanh xuân

Chia tay làng giải trí năm 2005, kết hôn năm 2009 với  một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, Lee Young Ae đã chọn cuộc sống bình yên bên chồng và cặp song sinh đáng yêu một trai một gái. Được biết, cô vừa từ chối lời mời đóng Nàng Dae Jang Geum phần 2, mặc dù hơn chục năm trước cô đã rất thành công với vai nữ chính này.

Mặc dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của "Quý bà Oxy" không hề hạ nhiệt, với vẻ đẹp không tuổi của mình, mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân xứ kim chi luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. 

Ngoài tài năng diễn xuất, Lee Young Ae còn là người có học vấn cao, lối sống giản dị, đứng ngoài những bon chen trong làng giải trí, không dính scandal,… tất cả những điều đó đã giúp Lee Young Ae giữ vững danh xưng là “hòn ngọc” của làng nghệ thuật Hàn Quốc.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Kmagazine)

Ý kiến bạn đọc