Bà Tưng chán “thả rông” đổi nghề ... bán chó dạo

09:33, 09/01/2015
|

(VnMedia) - Chắc chắn khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy hotgirl nóng bỏng và nổi loạn ngày nào ngại ngùng và lóng ngóng với nghề bán chó dạo….

Sống khác – một chương trình đã trở thành thương hiệu độc quyền của VTV6 – đang dần trở thành “thỏi nam châm” thu hút người tham gia. Hàng loạt hotgirl, hotboy đình đám đều đã tham gia chương trình. Có thể kể ra những cái tên như: người mẫu ảnh Diễm Phúc, hotgirl Linh Chi, Linh Sugar,... Ngay cả “hot man” như MC Lê Anh cũng hào hứng đăng ký và may mắn được “casting”. Một ngày đi đánh giày của Lê Anh đầy ắp kỷ niệm. Và tuần này, danh sách người nổi tiếng được nối dài với bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh

  Ảnh minh họa

  Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh


Sẽ không ai biết đến cái tên Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) cho đến khi những hình ảnh và clip cá nhân “lệch chuẩn” của cô được đăng tải tràn lan trên các trang mạng xã hội. Góp phần làm nên hiện tượng “Bà Tưng” chính là một bộ phận không nhỏ giới truyền thông và cả giới trẻ hiện nay. Các bên khéo léo tung hứng, săn đón, đưa đẩy và tạo nên một làn sóng nhiễu loạn thông tin trong suốt một thời gian dài.

Nhờ thế mà facebook của “Tưng” thu hút đến gần 3 triệu lượt like – thuộc top những nghệ sĩ có số like khủng nhất showbiz Việt. Mỗi status của cô nàng đều có vài chục lượt like và hàng trăm lượt comment. Cô nàng nghiễm nhiên trở thành người nổi tiếng. Thế mới thấy sức hút của thế giới ảo.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Trở về với cuộc sống thực, sau những lùm xùm dù được tạo ra một cách vô tình hay hữu ý, thì Huyền Anh cũng chỉ là một cô gái trẻ như bao cô gái khác, cũng có những hoài bão về tương lai và thậm chí là cả những góc khuất trong tâm hồn...

Tìm đến với Sống khác trên VTV6, “Bà Tưng” quyết tâm rũ bỏ cuộc sống ảo để đi tìm giá trị sống đích thực, tìm về với bản ngã của chính mình. Được ê-kip của chương trình hẹn gặp lúc 8h00 sáng tại chợ Bến Thành để nhận nhiệm vụ và chuẩn bị cho chuyến hành trình ẩn chứa nhiều cam go và khó khăn phía trước, hành trang đi tìm chân lý sống của Huyền Anh là một chú ngựa sắt gắn máy cũ kĩ, cùng với đó là một cái lồng với 10 chú chó con xinh xắn. Yêu cầu đặt ra là trong 12 tiếng đồng hồ, cô phải bán hết những chú chó này.

 
 
Năm 2013, cái tên Lê Thị Huyền Anh đã bị gạch khỏi danh sách tham gia chương trình truyền hình thực tế Người giấu mặt do BHD và VTV6 sản xuất, bởi những hình ảnh và phát ngôn gây bão của cô trên mạng.

Năm 2015, cô xuất hiện trên VTV6, như một ví dụ về những người trẻ từng mắc sai lầm đang thực sự muốn sống khác để thay đổi bản thân.

Liệu họ có thay đổi được không và khán giả có thay đổi cái nhìn về họ? Cùng xem "Sống khác" 18h30 thứ 6 ngày 9/1/2015 trên VTV6!


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc