Triệu Vy là ngôi sao đắt giá nhất Trung Quốc 2014

10:29, 10/01/2015
|

(VnMedia) - Căn cứ vào tầm ảnh hưởng đến truyền thông, mức độ yêu thích của khán giả và sự thành công về mặt thương mại, trang Tecent của Trung Quốc đã thống kê ra Top 10 ngôi sao Trung Quốc "đắt giá" nhất 2014, trong đó có sự góp mặt của những cái tên nổi bật trong làng phim ảnh, đứng đầu là "Én nhỏ" Triệu Vy.

1. Triệu Vy

Ảnh minh họa

Với một lượng fan hâm mộ hùng hậu, được truyền thông gọi là "Thiên hậu toàn năng" Trung Quốc khi thành công trên cả 3 lĩnh vực: diễn xuất, ca hát và đạo diễn, chưa kể dấu ấn qua vai trò giám khảo trong show thực tế China's Got Talent, Triệu Vy nổi lên là một cái tên sáng giá nhất trong bảng xếp hạng với thu nhập vào khoảng 23 triệu NDT (gần 80 tỷ đồng). Cách đây ít ngày, cô còn lọt Top 100 người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Hoa 2014 do tạp chí Forbes bình chọn.
 
Sau 5 năm vóng bóng trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên được giới truyền thông Đức ca ngợi là "Angelina Jolie Châu Á" đã tái xuất màn ảnh với vai một bà mẹ trong “
Mẹ cọp ba mèo”.

2. Huỳnh Hiểu Minh

Ảnh minh họa

Ngoài việc làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu, năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh còn được chú ý nhiều hơn cả khi tham gia bom tấn “The Crossing” (Thái Bình Luân) của đạo diễn lừng danh Ngô Vũ Sâm. Bên cạnh đó, việc công khai tình cảm với tiểu hoa đán Angelababy cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, Hiểu Minh đã cầu hôn Angelababy và đang lên kế hoạch cho một đám cưới thế kỷ vào năm nay, tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

3. Dương Mịch

Ảnh minh họa

Dương Mịch hiện là một trong những ngôi sao truyền hình sáng giá nhất của Hoa ngữ. Vừa trở lại sau một thời gian nghỉ sinh em bé nhưng “Tiểu hoa đán”  Dương Mịch lập tức lấy lại phong độ và được các đạo diễn săn đón. Cô nhận được đề nghị cát-xê từ 6 tới 8 triệu NDT ( khoảng 21-27 tỷ đồng) cho mỗi lần nhập vai. Chưa kể, cô còn  liên tục bận rộn với hàng loạt các quảng cáo, các tạp chí và nhiều hoạt động thời trang ở khắp mọi nơi.

4. Phạm Băng Băng

Ảnh minh họa

Được báo giới quốc tế quan tâm nhiều nhất trong năm qua khi khéo léo đánh bóng tên tuổi bằng những bộ váy áo sang trọng khi xuất hiện trong nhiều sự kiện điện ảnh, thời trang trong nước và quốc tế, cộng thêm vai diễn trong bộ phim Võ Tắc Thiên,  “X-Men: Days of Future Past”,... tên tuổi của “Nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng ngày càng hot hơn trước. Năm qua, nữ diễn viên xinh đẹp đã bỏ túi 122 triệu nhân dân tệ (hơn 19,5 triệu USD) từ hoạt động đóng phim, làm người mẫu quảng cáo, tham dự các sự kiện.

5. Châu Tấn

Ảnh minh họa

Xinh đẹp và tài năng diễn xuất vượt trội, “Vẻ đẹp không tuổi” Châu Tấn có nhiều vai diễn để đời với các bộ phim đình đám như Họa bì, Dạ Yến . Năm 2014, mỹ nhân họ Châu còn tiếp nối đàn chị Củng Lợi đảm nhận vai Cửu Nhi trong bộ phim Cao lương đỏ, đánh dấu sự trở lại của cô với thể loại phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng. Thêm vào đó, đám cưới của nàng Hoa đán với bạn trai Cao Thánh Viễn cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

6. Lý Băng Băng

Ảnh minh họa

Ở tuổi 41 nhưng Lý Băng Băng vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, làn da trắng mịn không tỳ vết cùng vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng. Chính bởi lẽ đó mà cô rất đắt sô chụp hình và được xem là Nữ hoàng trang bìa của làng giải trí Hoa ngữ.

Băng Băng đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim hành động nổi tiếng của Mỹ và cô được xem là một trong những đả nữ ấn tượng của làng điện ảnh châu Á tại Hollywood. Đầu năm 2014, Lý Băng Băng tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong siêu phẩm "Transformers 4" (Rô bốt đại chiến phần 4).

7. Angelababy

Ảnh minh họa

Angelababy đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí. Với mật độ xuất hiện dày đặc trên màn ảnh cũng như sự kiện, mỹ nhân nức tiếng 26 tuổi của xứ Cảng thơm đang là sao trẻ thành công nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, Angela Baby đã vượt qua nhiều đối thủ khác để dành vị trí quán quân trong danh sách top 10 người đẹp lai của C-biz. Thêm vào đó, chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh cũng giúp tên tuổi của cô nàng ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn. 

8. Nghê Ni

Ảnh minh họa

Thường xuyên được mời phỏng vấn và chụp ảnh bìa cho các tờ tạp chí danh tiếng nhất của Trung Quốc, việc liên tiếp xuất hiện trên 19 trang bìa tạp chí trong nửa năm qua của Nghê Ni khiến nhiều ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ phải ghen tỵ. Nụ cười tươi tắn duyên dáng và vẻ đẹp dịu dàng của "Nữ hoàng tạp chí mới" Nghê Ni khiến người người phải đắm say. Bộ phim Fleet of Time mà cô đóng vai chính là một trong những tác phẩm ăn khách nhất thị trường Trung Quốc năm 2014.

Hiện tại, Nghê Ni được chú ý hơn kể từ sau khi cô công khai tình cảm với Phùng Thiệu Phong – nam diễn viên điển trai của bộ phim từng gây sốt Cung Tỏa tâm ngọc.

9. Hoàng Bột

Ảnh minh họa

 Hoàng Bột được mệnh danh là “sát thủ phòng vé”, mỗi bộ phim anh đóng đều có doanh thu cao ngất ngưởng

Ngoại hình kém sắc nhưng diễn xuất của Hoàng Bột rất có duyên nên hầu như phim nào anh đảm nhận vai chính cũng làm chấn động phòng vé khi đạt doanh thu lớn. Suốt 8 năm qua, những vai diễn của Hoàng Bột đều tạo ấn tượng với nét duyên hài rất riêng. Thoát khỏi hình ảnh “vua phim hài” Trung Quốc, năm 2014, Hoàng Bột khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện vai một ông bố nhà quê lặn lội lên thành phố tìm cậu con trai bỏ nhà đi trong bộ phim Thương yêu nhất (Deares). 

10. Lưu Thi Thi

Ảnh minh họa

Là một ngôi sao trẻ với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Lưu Thi Thi mang đến một vẻ đẹp giản dị và dễ gây thiện cảm. Các phim truyền hình mà tiểu hoa đán Lưu Thi Thi đóng chính đạt tỷ lệ người xem cao, cộng với chuyện tình bên người đàn ông từng có một đời vợ Ngô Kỳ Long khiến Lưu Thi Thi vốn đã nổi tiếng lại ngày càng thu hút sự chú ý của báo giới hơn. Người đẹp hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa trong năm nay với nhiều dự án phim lớn như Đại mạc dao, Tinh trung Nhạc Phi...


Ngọc Linh - (Theo XIN)

Ý kiến bạn đọc