“Chết cười” sẽ lấp chỗ trống của “Ơn giời”

07:16, 10/01/2015
|

(VnMedia) - Phiên bản truyền hình thực tế hài hước, vui nhộn của Pháp đã về Việt Nam và sẽ đến với khán giả vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/1 có tên “Chết cười”.

Chết Cười là phiên bản Việt của Anything Goes – chương trình truyền hình sinh động, hài hước và đầy những thử thách thể chất vui nhộn có nguồn gốc đầu tiên từ đài TF1 - Pháp với tên gọi gốc là “Vendredi Tous Est Permis”. Ngay khi vừa lên sóng, chương trình này đã đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tất cả các chương trình lên sóng cùng thời điểm tại Pháp. Được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên kênh TF1 và được ghi hình trước đó dưới sự chứng kiến của khán giả tại trường quay, chương trình đã trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng tại Pháp bởi những khoảnh khắc đặc trưng “buộc khán giả phải nhớ để xem”.

  Ảnh minh họa

  Chết Cười – Anything Goes cũng đã chứng kiến sự “ham chơi”, “quậy phá” tưng bừng cùng khả năng diễn xuất của các nghệ sĩ hài


Những ngày quay hình đầu tiên của Chết Cười – Anything Goes cũng đã chứng kiến sự “ham chơi”, “quậy phá” tưng bừng cùng khả năng diễn xuất, ứng biến vô cùng ngoạn mục của các nghệ sĩ Đức Hải, Chí Trung, Thanh Tùng, Lê Nam, Thuỵ Mười, Kiều Mai Lý, Dũng Nhí.. cùng các diễn viên Vân Trang, Khương Ngọc, ca sĩ Hương Giang, Don Nguyễn, Hòa Minzy… Các nghệ sĩ dù “bầm dập” đáng kể sau những màn hành hạ của Chết Cười – Anything Goesđều hào hứng chia sẻ rằng họ đã có được những trải nghiệm độc đáo đầy hứng khởi trên sân khấu Chết Cười.

Với nội dung mới lạ và là một sân chơi ngập tràn tiếng cười, Anything Goes đã thu hút một lượng người xem khổng lồ và gây tiếng vang lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Anything Goes cũng đã trở thành một trong những format chương trình truyền hình toàn cầu thành công nhất trong năm 2013 và là chương trình bán chạy nhất năm vừa qua.

Chết Cười còn đặc biệt ở lần đầu tiên trong một chương trình không đề cao thắng thua, không chú trọng giải thưởng mà chỉ với mục đích duy nhất là khiến bất kì ai khi đến với chương trình đều được cười một cách sảng khoái nhất, thư giãn nhất và sảng khoái nhất. Người chơi sẽ vận dụng đa dạng các tài lẻ từ hát, nhảy cho đến phô diễn ngôn ngữ cơ thể để vượt qua các trò chơi và thử thách đến từ chương trình.

Chết Cười không phải là một cuộc thi, không có tranh đấu nhưng là một sân chơi đầy thử thách về lòng can đảm cho những ai dám mạo hiểm và không ngại lăn xả. Các thử thách của Chết Cười vì thế sẽ rất vui nhộn nhưng đủ éo le để làm khó bất kì người chơi nào. Sự mới mẻ và biến hóatrong từng thử thách cùng những pha hài hước vui nhộn, đầy bất ngờ và những khoảnh khắc khó quên trong Chết Cười cũng hứa hẹn sẽ là “nam châm” thu hút khán giả qua từng tập lên sóng với tư cách là một sân chơi với những tình huống hài hước nhất, “oái ăm” nhất và cũng buồn cười nhất.

  Ảnh minh họa

  Diễn viên hài Chí Trung là một trong những người chơi đầu tiên của gameshow truyền hình vui vẻ, đầy thử thách này

Với thời lượng 45 phút, mỗi tập phát sóng của   Chết cười là cuộc chơi của sáu thí sinh là những những gương mặt nghệ sĩ hài, ca sĩ, vũ công của showbiz Việt. Các khách mời sẽ chia làm hai đội và sẽ lần lượt vượt qua sáu trò chơi. Các trò chơi được đổi mới, biến hóa liên tục với độ khó tăng dần sẽ là những thử thách thật sự cho bất kì ai.

Trong 2 ngày vừa qua, để chuẩn bị cho ngày lên sóng 17/1 sắp tới, Chết Cười – Anything Goes đã chính thức bấm máy những số đầu tiên. Các đội chơi với những gương mặt nghệ sĩ hài, diễn viên đã được thoả sức “quậy” hết mình, “cháy” hết sức và cười thả ga khi lần lượt trải nghiệm các thử thách mới lạ, độc đáo, chưa bao giờ có.

Và với kinh nghiệm của một nghệ sĩgạo cội cùng sự hài hước nổi tiếng của mình, Nghệ sĩ Đức Hải đã trở thành người nắm trọng trách dẫn dắt Chết Cười. Ngay từ lần đầu xuất hiện trên sân khấu, Đức Hải đã khuấy động cả trường quay “nóng bừng” lên bằng một màn khiêu vũ khá khó hiểu và khiến người chứng kiến không thể nhịn cười. Bằng sự linh hoạt, nhạy bén và không ngại “ác”, Đức Hải đã làm khách mời phải “toát mồ hôi” vừa cười vừa chinh phục từng thử thách một.

  Ảnh minh họa

  Nghệ sĩ Đức Hải đã trở thành người nắm trọng trách dẫn dắt Chết Cười


Là đại diện duy nhất cho các nghệ sĩ hài miền Bắc, diễn viên hài Chí Trung là một trong những người chơi đầu tiên của gameshow truyền hình vui vẻ, đầy thử thách này. Chí Trung đến Chết Cười với một tinh thần thoải mái nhất, nhiệt tình nhất. Anh thường xuyên trêu chọc bạn chơi và hài hước tự khen ngợi bản thân “Tôi phục tôi quá” khi vượt qua được các game.

Chết Cười - sân khấu của niềm vui và tiếng cười - dự kiến gồm 13 tập, phát sóng vào 20h tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/1/2015 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc