Siêu mẫu Lan Khuê "tuyên chiến" Hoa Khôi Áo dài

13:20, 02/10/2014
|

(VnMedia) - Thẳng thắn bày tỏ mơ ước chiến thắng ngôi vị Hoa Khôi  để đại diện nhan sắc Việt đến với Miss World, Siêu mẫu châu Á Lan Khuê là cái tên "đáng gờm" ở cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam

Vòng tuyển chọn đầu tiên của cuộc thi đã diễn ra sôi nổi tại tòa nhà Hồng Hà, Hà Nội ngày 20/9 và trung tâm The Adora Premium Phú Mỹ Hưng, TP.HCM ngày 21/9 với rất nhiều những gương mặt tiềm năng đã lộ diện. Trong số đó, Lan Khuê là cái tên nổi bật từ vòng loại.

 Ảnh minh họa
 

Ngay từ thời điểm tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đã được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký với chiều cao ấn tượng 1,76m và số đo hình thể chuẩn mực giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành lấy giải Vàng chung cuộc. Trước đó, năm 2012, Lan Khuê từng đem đến vinh dự lớn cho làng người mẫu Việt Nam khi lọt vào Top 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á.

Quyết định dự thi Hoa Khôi Áo dài, Lan Khuê chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thích thú, hào hứng với sân chơi này và tin rằng những tiêu chí của nó rất phù hợp với tôi. Tôi nghĩ, qua một cuộc thi truyền hình thực tế, biết đâu khán giả có cơ hội thấy được nhiều mặt trong công việc của một người đẹp, kể cả những mặt tốt và xấu, mồ hôi, nước mắt thay vì chỉ là những hình ảnh lung linh trên sân khấu như các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu đơn thuần khác. Tôi cũng có mơ ước chiến thắng ở cuộc thi này để đại diện Việt Nam dự thi ở Miss World”.

Lan Khuê hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, một cô gái đi lên bằng thực lực, cô chia sẻ việc tham gia nhiều cuộc thi là cách để cô rèn luyện, học hỏi và mang hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả. “Tôi thi nhiều nhưng những gì tôi lựa chọn tôi đều cân nhắc kĩ lưỡng, lượng sức của mình và ý thức được việc tham gia chương trình đó sẽ đem đến cho tôi những điều gì trong tương lai, tôi cho rằng đó là một cách đi chính đáng, lành mạnh và phù hợp với tôi. Có nhiều người cho rằng khuôn mặt tôi góc cạnh không phù hợp với thi hoa hậu vì hoa hậu cần vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Nhưng cuộc thi Miss World Việt Nam lại cần người đẹp có cá tính, trí thức và có những hiểu biết về xã hội.Tôi cũng hiểu rõ các cuộc thi nhan sắc quốc tế cần điều gì ở một người đẹp. Họ cần thí sinh có bản lĩnh, khả năng giao tiếp, phong thái và biết cách tỏa sáng. Tôi từng tham gia vài sân chơi lớn và tích lũy được nhiều kinh nghiệm nên tôi cảm thấy khá tự tin ở bản thân”.

 Ảnh minh họa
 
Với những lợi thế về ngoại hình, khả năng trình diễn của một người mẫu cùng kinh nghiệm tham gia các cuộc thi quốc tế, Lan Khuê được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng và hứa hẹn đột phá của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992, đến từ Gia Lâm, Hà Nội là cái thí sinh khá ấn tượng ở vòng loại phía Bắc. Cô gái 22 tuổi này gây ấn tượng với các giám khảo bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, duyên dáng. Từng có thời gian làm tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Ngọc Châm có khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát và sở hữu vốn ngoại ngữ khá. Không quá nổi bật về chiều cao nhưng Ngọc Châm vẫn được ban giám khảo đánh giá là một ứng viên nổi bật bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và thuần Việt.

 Ảnh minh họa

 Vũ Thị Ngọc Châm


Ở vòng sơ loại phía Bắc, Nguyễn Thị Thu Thủy không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình và gương mặt xinh đẹp, Thu Thủy còn khiến các giảm khảo tỏ ra vô cùng hào hứng với tính cách tự tin, đối đáp lưu loát và sự thông minh, duyên dáng. Điều đặc biệt ở Thu Thủy khiến các giám khảo ghi nhớ đó là cô sở hữu khuôn mặt, vóc dáng của một hoa hậu cùng cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ, cô là một trong những thí sinh gây được nhiều ấn tượng ở khu vực phía Bắc.

Hành trình tuyển chọn cũng sẽ mở rộng sang 4 tỉnh, thành phố: Đà Nẵng (4/10), Hải Phòng (5/10), Cần Thơ (11/10) và Thái Nguyên (12/10). Sau vòng tuyển chọn, danh sách 50 gương mặt xuất sắc nhất cho vòng chung khảo cũng sẽ chính thức lộ diện. Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới gồm 75 tập sẽ phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6 từ ngày 21/10/2014, phát lại trên kênh VTV9 và VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc