Kate Moss đọ vẻ nõn nà với "bản sao" kém 18 tuổi

13:43, 22/09/2014
|

(VnMedia) - Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất của London đã hợp tác với hai nàng siêu mẫu trứ danh bậc nhất nước này, Kate Moss (40 tuổi) và Cara Delevingne (22 tuổi) trong cùng một chiến dịch quảng cáo ra mắt dòng nước hoa mới nhất của họ có tên gọi My Burberry.

Một người là tượng đài hơn 20 năm của làng mẫu, còn người kia là nàng thơ mới của Karl Lagerfeld, tuy là 2 gương mặt hợp tác lâu năm nhất với hãng Burberry nhưng đây là lần đầu tiên đại diện cho hai thế hệ liền kề của làng mẫu thế giới xuất hiện chung với nhau trong cùng một quảng cáo.

Ảnh minh họa

Cara Delevingne, người được xem là "Kate Moss mới", không tiếc lời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn chị, cô hào hứng chia sẻ: "Trước chiến dịch này tôi và Kate đã từng gặp nhau vài lần nên tôi biết lần hợp tác này chắc chắn rất thú vị và ăn ý. Khi chụp những shot ảnh, quay những đoạn phim, trông Kate thật tuyệt vời. Tôi còn cảm thấy chị ấy có một sự quyến rũ mãnh liệt, tất cả mọi người đều bị thu hút bởi Kate. Tôi đã và luôn ngưỡng mộ Kate. Chị ấy chính là một tượng đài thực sự!".

Khi hai cái tên "hot" nhất của làng thời trang thế giới xuất hiện trong cùng một chiến dịch quảng cáo thì chắc chắn rằng đó phải là một sản phẩm cực kỳ đặc biệt. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác  trench coat biểu tượng của hãng, My Burberry là dòng nước hoa mới dành cho phái đẹp do chính giám đốc sáng tạo của hãng, Christpher Bailey, thiết kế, dự tính ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ảnh minh họa

"My Burberry được lấy cảm hứng từ một khu vườn đặc trưng ở London sau cơn mưa. Ở đó có sự sống động của thành phố, do đó, nó là một cái gì đó rất hiện đại. Ở đó cũng có vườn, có những bông hoa ... và nghệ thuật làm vườn, một điều rất quan trọng đối với người Anh. Dòng nước hoa này gợi nhớ hương thơm dịu mát của thiên nhiên gồm cỏ cây, hoa lá trong khu vườn nhỏ.

Nó là hiện thân của giá trị thương hiệu, qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Dòng nước hoa này ra đời là một cách để tôn vinh những giá trị gắn liền với thiết kế áo khoác trench trứ danh của Burberry
", Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey và chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian chia sẻ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kate Moss là tên tuổi lẫy lừng của làng mẫu được cả thế giới công nhận. Cara Delevingne - Nữ hoàng sàn catwalk thời hiện tại.

Ảnh minh họa

 Cả hai cùng mặc chiếc áo choàng "kinh điển" của hãng và thể hiện những cử chỉ thân mật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong loạt ảnh quảng cáo do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino chụp, Cara và Kate trông như chị em song sinh khi cùng diện mẫu áo khoác trench coat nổi tiếng của thương hiệu 158 năm tuổi.


Ngọc Linh - (Theo Vanityfair/Glamourmagazine)

Ý kiến bạn đọc