Lộ diện 6 ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Bước nhảy Hoàn vũ nhí

14:30, 20/09/2014
|

(VnMedia) - Chỉ còn một đêm thi cuối, Bước nhảy Hoàn vũ nhí sẽ khép lại hành trình mùa đầu tiên của mình. Càng về giai đoạn nước rút, chương trình càng kịch tính, căng thẳng bởi các thí sinh tương đối ngang tài ngang sức và cùng thể hiện quyết tâm cao độ.

Tối qua (19/9), các thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014" đã bước vào đêm thi Bán kết với chủ đề "Đêm hoạt hình và ước mơ của bé" để chọn ra những tài năng xuất sắc nhất chinh phục ngôi vị quán quân. Trong đêm thi này, các tài năng vũ đạo nhí đã cùng nhau vẽ lên ước mơ tương lai của mình thông qua các bài nhảy hoặc thể hiện lại một nhân vật hoạt hình mà mình yêu mến.

Ảnh minh họa

"Hoàng hậu" kênh kiệu Yến Nhi

Ảnh minh họa

"Cậu bé đánh giày" lang thang cơ nhỡ Hoàng Sơn

Mở màn liveshow 4, thí sinh Yến Nhi của đội Đoan Trang - Hà Lê đã hóa thân thành một bà hoàng hậu xinh đẹp nhưng kênh kiệu, khó tính, thích ra lệnh. Cô bé biểu diễn thể loại nhảy Jazz và múa ballet khá ấn tượng cùng các vũ công hỗ trợ tiết mục.

Tuy mới 7 tuổi và chỉ tập múa ballet trên đôi giày mũi cứng được 3 ngày nhưng Yến Nhi đã thể hiện khá tốt phần thi của mình. Em khiến Huấn luyện viên Yến Trang phải thốt lên: "Yến Nhi ơi, hôm nay Nhi làm cho cô rất xúc động vì con làm cô cảm thấy tự hào vì có con trong đội của cô. Vì bản thân cô khi đứng trên đôi giày mũi cứng này cô cũng cảm thấy rất khó khăn mà con mới tập mà con đã làm tốt như thế".

Tiếp đến, thí sinh Hoàng Sơn của đội Đoan Trang - Phan Hiển đã khiến khán giả rơi nước mắt khi vào vai một cậu bé đánh giày cơ nhỡ với ước mơ đơn sơ, giản dị là được sum vầy cùng gia đình trong một bữa cơm đầm ấm đêm giao thừa. Giám khảo Quang Đăng đã dành cho Hoàng Sơn nhiều lời ngợi khen và bày tỏ lòng khâm phục đồng nghiệp Phan Hiển đã đào tạo thành công học trò nhí. Anh còn dí dỏm: "Ở ngoài đời chú mà gặp một em bé đánh giày đáng yêu như thế này thì chú sẽ mở cho con hẳn một tiệm đánh giày".

Ảnh minh họa

"Siêu mẫu cá tính" Thùy Dương

Ảnh minh họa

Chàng "Thiếu sinh quân" Minh Quân bịn rịn chia tay người thân lên đường nhận nhiệm vụ

Vào vai một siêu mẫu khoe vẻ lạnh lùng, cá tính trên sàn catwalk, cô bé Thùy Dương của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng đã mang đến một phần trình diễn thời trang kết hợp những màn nhảy  Jazz Funk vô cùng sôi động và ấn tượng trên sân khấu. Thùy Dương tiết lộ, em đã lấy hình mẫu của "chân dài" Thanh Hằng để thể hiện tiết mục này.

Cùng với sự hỗ trợ của bé Trang Linh (thí sinh từng bị loại trong cuộc thi này), Minh Quân của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng tiếp tục chương trình bằng tiết mục múa đương đại khi hóa thân thành một thiếu sinh quân với cuộc chia tay trước khi chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Vẫn giữ vững phong độ, thí sinh Bảo Ngọc của đội Đoan Trang - Phan Hiển đã đốn tim khán giả bằng bài múa đương đại đầy cảm xúc khi hóa thân thành một cô bé vùng cao dũng cảm, hi sinh bản thân mình để cứu bạn trong mưa lũ.

Ảnh minh họa

"Cô bé vùng cao" Bảo Ngọc dũng cảm, quên mình cứu bạn trong mưa lũ.

Ảnh minh họa

"Gấu trúc Panda" Minh Khang lười biếng và ham ăn

Bé Minh Khang (đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng) ngộ nghĩnh trong tạo hình chú gấu trúc Panda lười biếng và ham ăn. Cậu bé nhảy hip hop vui nhộn, diễn màn tranh giành chiếc bánh bao với bạn bè. 

Sau bài diễn đầy cuồng nhiệt tuần trước, ở liveshow này, bé Châu Anh biến đổi dịu dàng và đắm thắm trong bài múa đương đại, thể hiện hình ảnh của một cô giáo với ước mơ được dạy chữ cho trẻ em nghèo.

Hotboy Khôi Nguyên mang tới tiết mục khá thú vị khi sắm vai người điều tiết giao thông, mơ được gặp các nhân vật trong thế giới cổ tích qua tiết mục nhảy Dancesport và nhảy hiện đại đầy chững chạc. Phần thi vừa sôi động vừa hài hước trên nền nhạc “Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP đã giúp Khôi Nguyên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Ảnh minh họa

"Cô giáo" Châu Anh với ước mơ được dạy chữ cho trẻ em nghèo

Ảnh minh họa

Hotboy Khôi Nguyên chững chạc khi sắm vai người điều tiết giao thông

Linh Hoa - học trò của đội Đoan Trang - Phan Hiển tiếp tục khẳng định sự nổi bật của mình so với các thí sinh khác khi tiếp tục có những phần thi bứt phá cùng sự biến đổi đa dạng. Sau tiết mục “Bà già bắt trộm” chiếm được nhiều tình cảm của khán giả ở đêm thi trước, tối qua, em đã "lột xác" thành Vua hề Sác lô trong tiết mục nhảy Hiphop - Jive vô cùng hài hước, vui nhộn.

Không chỉ diễn xuất tốt cảm xúc nhân vật, Linh Hoa còn chứng tỏ khả năng vũ đạo điêu luyện khi thể hiện trọn vẹn những tổ hợp động tác rất khó, rất phức tạp. Điều này khiến huấn luận viên Đoan Trang phải hết lời khen ngợi : "Linh Hoa ơi con thực sự giỏi quá, vì cái bài này rất nhiều tổ hợp khác nhau mà con nhớ được giỏi quá!".

Ảnh minh họa

"Vua hề Charlie Chaplin" Linh Hoa

Ảnh minh họa

"Bà già" Linh Hoa vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch bởi mỗi một đêm thi, em lại cho thấy sự đổi mới đa dạng và bứt phá của mình.


Ảnh minh họa

Trong đêm Bán kết Bước nhảy hoàn vũ nhí, giám khảo Đoan Trang đã mang đến sự sôi động với ca khúc Latin có tựa đề “Mambo Italiano”cùng màn minh họa của các vũ công nam.

Kết thúc đêm thi bán kết, 6 tài năng xuất sắc giành những tấm vé cuối cùng để có mặt trong đêm chung kết vào tuần sau gồm: Khôi Nguyên, Yến Nhi, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh Quân và Minh Khang. 3 thí sinh:  Hoàng Sơn, Châu Anh, Thùy Dương đành phải nhường bước đi tiếp cho các bạn trong sự nuối tiếc.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề Đêm thần tượng sẽ diễn ra tối vào 27/9 tới. 6 thí sinh nhí đến từ 3 đội sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra ngôi vị quán quân của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên.


Linh Hương - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc