Thêm hàng loạt mỹ nhân bị tung "ảnh nóng" trên mạng internet

14:28, 21/09/2014
|

(VnMedia) - Trang TMZ và Justjared đưa tin, hôm qua 20/9, vừa có thêm hàng loạt ảnh khỏa thân của các ngôi sao giải trí được tung lên mạng, trong đó có ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, nữ diễn viên của series phim truyền hình đình đám High School Musical - Vanessa Hudgens và ngôi sao bóng đá Hope Solo.

Đây là đợt rò rỉ ảnh nhạy cảm thứ hai, chưa đầy một tháng sau vụ rò rỉ đầu tiên của ngôi sao Jennifer Lawrence, Kate Upton cùng hàng loạt ngôi sao khác sau khi hacker đột nhập vào tài khoản iCloud (dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây của Apple) của họ.

Được biết, những bức ảnh khỏa thân của Kim Kardashian đã bị tung lên mạng vào rạng sáng ngày 20/9. Các báo cáo điều tra sau đó cho thấy, tin tặc đã tấn công tài khoản cá nhân của Kim, theo cách thức giống như đã thực hiện với Jennifer Lawrence, Kate Upton và nhiều nạn nhân khác hồi tháng 8.

Ảnh minh họa

Cô Kim siêu vòng 3...

Ảnh minh họa

...  và nữ diễn viên Vanessa Hudgens là nạn nhân mới nhất của vụ tung ảnh khỏa thân lên mạng 

Bức ảnh khỏa thân của ngôi sao truyền hình thực tế 33 tuổi đã xuất hiện trên trang 4chan và Reddit, sau đó chúng đã nhanh chóng bị gỡ bỏ bởi chính sách mới về vi phạm bản quyền sau vụ rò rỉ hồi tháng 8. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, những bức ảnh nhạy cảm đã kịp lan truyền vói tốc độ chóng mặt. Hiện nay, FBI đang tích cực điều tra để tìm ra thủ phạm của cả hai vụ phát tán ảnh nude lớn nhất trong lịch sử Hollywood này.

Kim không phải là người duy nhất trở thành nạn nhân trong vụ bê bối thứ hai, mà những người nổi tiếng khác gồm Vanessa Hudgens, Hope Solo, Kate Bosworth, Lake Bell, Jenny McCarthy, Emily Ratajkowski, Avril Lavigne, Leelee Sobieski và Lake Bell cũng được cho là bị hack tài khoản vào cuối tuần này.

Trước việc nhiều ngôi sao bị ăn cắp ảnh riêng tư, Kim Kardashian đã chia sẻ với trang E! News hồi đầu tháng 9 rằng: "Có vẻ như nhiều người thích dành thời gian của bản thân để ăn cắp thông tin của người khác. Điều đó thật đáng sợ".

Còn người phát ngôn của Jennifer Lawrence cũng bày tỏ bức xúc: "Đây là một sự vi phạm quyền riêng tư trắng trợn. Các nhà chức trách đã được chúng tôi báo cáo tình hình và sẽ truy tố bất cứ ai đăng các bức ảnh bị đánh cắp".


Ngọc Linh - (Theo JJ/TMZ)

Ý kiến bạn đọc