Top những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới năm 2014

06:29, 09/08/2014
|

(VnMedia) - Tạp chí thời trang hàng đầu của Mỹ Vanity Fair vừa công bố danh sách Những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới năm 2014, với ưu thế nghiêng về các diễn viên Hollywood như: Cate Blanchett, Lupita Nyong’o, Benedict Cumberbatch, Idris Elba, Emmy Rossum, Emma Watson, Michelle Dockery.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó cũng có những thành viên của hoàng gia châu Âu, một số ca sĩ và các ngôi sao thể thao như: công nương Mary của Đan Mạch, Nữ hoàng Maxima của Hà Lan, ca sĩ Pharrell Williams, thủ môn Henrik Lundqvist... Siêu mẫu Nga Natalia Vodianova không chỉ có mặt trong danh sách, mà còn được mời làm người mẫu cho trang bìa.

Với 4 lần xuất hiện trong danh sách, nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton được lưu danh vào Khán phòng Danh vọng (Hall of Fame) dành cho lĩnh vực thời trang, cùng với cô là nhà thiết kế thời trang lừng danh Karl Lagerfeld.

Dưới đây là những gương mặt mặc đẹp tiêu biểu:

1. Cate Blanchett

Ảnh minh họa

Ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett - người vừa đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2014 được đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch và đẳng cấp. Bà thường diện đồ của các thương hiệu Giorgio Armani, Givenchy, Valentino. Đây là lần thứ hai  ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett có mặt trong danh sách này, bà thường diện đồ của các thương hiệu Giorgio Armani, Givenchy, Valentino.

2. Beatrice Borromeo

Ảnh minh họa

Phóng viên, ngôi sao truyền hình thực tế Beatrice Borromeo cũng có gu ăn mặc rất hợp mốt, cô gái này yêu thích các trang phục của Marta Ferri, phụ kiện của Vera.

3. Công nương Mary của Đan Mạch

Ảnh minh họa

Công nương Mary - vợ của Thái tử Frederik (Đan Mạch) được tạp chí Vanity Fair đánh giá cao về phong cách ăn mặc quý phái. Bà là tín đồ của các thương hiệu Valentino, Signe Bøgelund-Jensen, Mary Katrantzou.

Trong một vài cuộc khảo sát trên mạng, Công chúa Mary còn vượt Kate Middleton ở vị trí nhân vật hoàng gia có phong cách đáng ngưỡng mộ nhất. Nữ hoàng Đan Mạch tương lai chuộng trang phục đơn giản, thanh lịch, tuy nhiên cô cũng không ngại thử nghiệm những chiếc váy điệu đà, gợi cảm.

4. Michelle Dockery

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên của loạt phim truyền hình ăn khách “Downton Abbey” thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy ngọt ngào, đầy nữ tính, nhưng đồ jean mới là sở thích của cô nàng. Michelle Dockery coi Charlotte Rampling là biểu tượng thời trang của mình.

5. Audrey Gelman

Ảnh minh họa

Audrey Gelman - Phó Chủ tịch công ty quan hệ công chúng SKDKnickerbocker rất thích mặc áo sơ mi trắng của Brooks Brothers, cô thường mua sắm ở "Barneys New York" và các cửa hàng ký gửi ở Palm Beach. Những biểu tượng thời trang được cô tôn sùng là: Katharine Hepburn, Lee Radziwill và Exene Cervenka của ban nhạc X.

6. Công nương Kate Middleton

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Công nương Kate Middleton luôn được đánh giá là người có gu thẩm mỹ tinh tế trong việc lựa chọn trang phục với phong cách sang trọng, tao nhã, thanh lịch. Người ta thấy ở Công nương Kate vẻ quý phái của hoàng gia nhưng cũng rất thân thiện và gần gũi. Các nhãn hiệu thời trang gắn liền với hình ảnh Công nương nước Anh là Alexander McQueen, Alice Temperley, Matthew Williamson… Ngoài ra, cô còn được ca ngợi bởi sự giản dị khi thường xuyên mặc đồ của các hãng bình dân như Zara, Topshop và kết hợp tinh tế để khiến chúng trở nên đẹp chẳng kém gì hàng hiệu cao cấp. Kate còn mang tới cơn sốt thời trang mạnh mẽ đến mức bất cứ mẫu trang phục nào cô mặc đều được sao chép và bán rất chạy trong các cửa hàng.

Kate đã thành công trong việc tiếp bước mẹ chồng là cố Công nương Diana để trở thành biểu tượng thời trang mới của hoàng gia Anh. Liên tiếp trong hai năm, Kate đứng đầu danh sách “Những người mặc đẹp nhất nước Anh” (tạp chí Harper’s Bazaar năm 2011) và “Những người mặc đẹp nhất thế giới” (tạp chí Vanity Fair năm 2012).

7. Hoàng hậu Maxima của Hà Lan

Ảnh minh họa

Tín nhiệm các nhà thiết kế: Lanvin, Donna Karan, Benito Fernandez, Hoàng hậu Maxima - vợ Vua Willem-Alexander của Hà Lan cũng là người thuộc trường phái yêu thích gu thời trang sang trọng. Hoàng hậu Maxima của Hà Lan luôn ăn mặc đúng chuẩn Hoàng gia: váy ôm dài quá gối kết hợp mũ và vòng tay cầu kỳ.

8. Lupita Nyong'o

Ảnh minh họa

Ngôi sao trẻ vừa đoạt giải Oscar - Lupita Nyong'o cũng vinh dự có mặt trong danh sách bởi phong cách thảm đỏ hoàn hảo mà cô đã thể hiện trong năm qua. Lupita Nyong’o thần tượng phong cách của hai huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor và Audrey Hepburn.

9. Emmy Rossum

Ảnh minh họa

Đặc biệt thích thời trang làm bằng da,  túi Ralph Lauren và các phụ kiện màu đỏ, Emmy Rossum thần tượng phong cách của Cate Blanchett.

10. Emma Watson

Ảnh minh họa

Yêu thích phong cách tomboy mạnh mẽ nên tủ quần áo của Emma Watson thường không thể thiếu những chiếc áo gile hay những chiếc denim tuyệt vời. Cô coi Lauren Bacall, Sofia Coppola, Cate Blanchett, Françoise Hardy là những nhân vật có phong cách thời trang ,à mình cần phải học hỏi.


Ngọc Linh - (Theo Thedailybeast/Today)

Ý kiến bạn đọc