Megan Fox mải chăm con quên chuyện sex

19:45, 08/08/2014
|

(VnMedia) - Megan Fox, một trong những nữ diễn viên  bỏng nhất ở Hollywood khiến nhiều người kinh ngạc còn giới mày râu phát điên khi tiết lộ, cô ấy không thực sự quan hệ tình dục nữa.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Megan tiết lộ, cuộc sống chăn gối giữa cô và đức lang quân Brian Austin Green gần như không tồn tại từ khi có con: "Brian không nhận được bất kỳ sự âu yếm nào của vợ. Cậu con trai Noah 2 tuổi ngủ cùng giường với chúng tôi, bởi vậy thực sự chẳng có cách nào để làm
chuyện ấy cả".


Ảnh minh họa 

Nữ diễn viên nóng nhất Hollywood luôn khiến giới mày râu phải thổn thức.

Sinh hai con liền một lúc khiến người đẹp Transformers trở thành một bà mẹ "đầu tắt mặt tối". Trước kia vợ chồng Megan đều rất thích đẻ nhiều con nhưng giờ đây cô đã thay đổi suy nghĩ. Trên tạp chí View, Megan kể: "Brian bảo rằng muốn có một đứa nữa. Anh ấy lúc nào cũng thích đông con nhưng anh ấy có phải làm việc gì đâu!".

Bên cạnh áp lực nuôi con, Megan Fox còn ám ảnh việc ăn kiêng để lấy lại vóc dáng và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Bà mẹ hai con tâm sự về chế độ ăn uống của mình: "Tôi loại bỏ hoàn toàn bánh mì và các loại tinh bột - đường. Không bánh quy, không bánh mì bơ pretzel, không đồ chiên giòn, không đụng vào tất cả những gì có hại cho sức khỏe. Thứ tệ nhất tôi nạp vào cơ thể là cafe, mỗi cốc một ngày.

Nữ diễn viên cũng phải từ bỏ nhiều thói quen khác vì con cái: "Tôi đã cai hút thuốc và cai một cách tức khắc. Tôi là người một khi đã quyết làm thứ gì đó là làm bằng được. Giống như là bây giờ mà có bánh mì trên bàn, tôi cũng sẽ không bao giờ đụng đến. Tôi không ăn uống để vui miệng".

Trong cuộc phỏng vấn, Megan bày tỏ thêm rằng, cô không hiểu vì s
ao mọi người thường hiểu lầm về cô và những định kiến đó thực sự rất khó xóa bỏ: "Vì vài lý do nào đó, tôi vẫn bị coi là một cô gái hư mặc dù tôi chung thủy một mối tình suốt 10 năm và đã có hai con. Truyền thông thường gán cho tôi những điều xấu và mọi người không thể nhìn nhận tôi như là một người mẹ".

Ảnh minh họa 

Megan Fox và ông xã rất thích đông con.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc