Chân dung hai chàng Việt kiều khiến giám khảo "phát cuồng"

17:15, 29/08/2014
|

(VnMedia) - Cùng trở về Việt Nam để tham dự vòng casting Vietnam's Next Top Model 2014, hai anh chàng Việt kiều Phạm Tấn Khang và Nguyễn Văn Thắng đều để lại cho ban giám khảo nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Ảnh minh họa

Trong khi thí sinh Tấn Khang chinh phục Ban giám khảo bằng giọng hát vô cùng trầm ấm thì Văn Thắng lại khiến các giám khảo bất ngờ với những vũ điệu đầy ngẫu hứng và quyến rũ, khiến giám khảo Adam Williams đứng ngồi không yên.

Adam Williams phát cuồng với chàng trai 8 múi

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như những thí sinh khác ở vòng sơ tuyển nhưng Nguyễn Văn Thắng lại sở hữu một hình thể chuẩn mà nhiều người mơ ước, chàng Việt Kiều đến từ Đức là một ẩn số thú vị của mùa giải thứ 5 Vietnam's Next Top Model.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong vòng thi phỏng vấn, Văn Thắng đã khiến các giám khảo bất ngờ với những vũ điệu đầy ngẫu hứng và quyến rũ...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

... Bên cạnh điệu nhảy sôi động, anh chàng còn sở hữu giọng ca vô cùng truyền cảm

Trong vòng thi phỏng vấn của mình, Văn Thắng đã khiến các giám khảo bất ngờ với những vũ điệu đầy ngẫu hứng và quyến rũ. Nam giám khảo Adam Williams đã không thể ngồi yên mà cùng với Văn Thắng thực hiện bài nhảy này trong không khí âm nhạc sôi động.
 
Sinh ra và lớn lên tại Đức, Văn Thắng cũng thu xếp công việc của mình hiện tại để trở về nước tham dự Vietnam's Next Top Model 2014 với một quyết tâm và nỗ lực rất lớn. Gây ấn tượng với cộng đồng mạng cùng vẻ ngoài điển trai, ngoại hình lý tưởng khiến chàng trai này luôn thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ những ngày đầu tiên tham gia chương trình.

Xuân Lan muốn Tấn Khang hát "bèo dạt mây trôi"

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chàng trai Phạm Tấn Khang chinh phục BGK bằng giọng hát vô cùng trầm ấm tại vòng casting VNTM 2014 . Ngoài khả năng ca hát, Tấn Khang còn trình diễn những điệu nhảy hết sức chuyên nghiệp

Định cư tại Mỹ từ năm 2 tuổi, chàng trai sở hữu mái tóc dài lãng tử này cho biết quê gốc của anh là thành phố sương mù Đà Lạt, có lẽ vì vậy mà Tấn Khang đặc biệt yêu thích và sáng tác những ca khúc buồn. Theo anh, những ca khúc ấy giúp anh cảm nhận về cuộc sống mãnh liệt hơn và giúp cho những người nghe chúng cảm thấy như được chia sẻ.
 
Hơn 17 tiếng từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự Vietnam's Next Top Model 2014, vì vậy Tấn Khang nhận được số báo danh gần như là người cuối cùng của vòng sơ tuyển, song Khang vẫn không tỏ ra mệt mỏi khi vòng thi kéo dài tận 2h sáng.
 
Trong vòng thi phỏng vấn, Tấn Khang đã thể hiện sở trường vừa đàn vừa hát của mình, thậm chí, khi bị giám khảo "làm khó", chàng trai 19 tuổi cũng không ngần ngại thể hiện màn vũ đạo freestyle đầy ngẫu hứng.
 
Xuân Lan đã chia sẻ với Tấn Khang rằng cô muốn anh chàng có nhiều hơn sự kết nối với Việt Nam, vì vậy mong muốn Tấn Khang hãy bắt đầu tập nói tiếng Việt nhiều hơn và nữ giám khảo muốn Khang sẽ hát được một ca khúc Việt Nam trọn vẹn. Bài hát mà Xuân Lan muốn nghe chính là bài "Bèo dạt mây trôi" và Tấn Khang đã vui vẻ nhận lời. Anh chàng sẽ học bài hát này và trình bày nó khi có dịp.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc