Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức kết hôn ở Pháp

07:16, 29/08/2014
|

(VnMedia) - Sau 9 năm hạnh phúc ở bên nhau cùng 6 đứa con, cả con đẻ và con nuôi, cặp đôi vàng quyền lực nhất của ngành công nghiệp giải trí thế giới Brad Pitt - Angelina Jolie đã chính thức làm lễ cưới vào thứ bảy tuần trước (23/8) tại điền trang Chateau Miraval, ở làng Correns (Pháp).

Được biết, hôn lễ được tổ chức riêng tư trong một nhà nguyện nhỏ với sự tham dự của bạn bè thân thiết và các thành viên trong gia đình. Nữ minh tinh 39 tuổi và nam tài tử 50 tuổi tiến vào lễ đường cùng với hai cậu con trai lớn là Maddox (13 tuổi) và Pax Thiên (10 tuổi). Hai bé Zahara (9 tuổi) và Vivienne (8 tuổi) có nhiệm vụ tung hoa, còn cặp song sinh 6 tuổi Shiloh và Knox nhận nhiệm vụ bê nhẫn cưới cho cha mẹ.

Trước đó, Brangelina đã đăng ký kết hôn tại California, Mỹ. Vị thẩm phán địa phương làm giấy đăng ký kết hôn cho họ cũng là người chủ trì hôn lễ tại Pháp. Như vậy, sau 2 năm tuyên bố đính hôn và 9 năm bên nhau, Angelina Jolie và Brad Pitt đã có một cái kết viên mãn trong sự vui mừng khôn tả của lũ trẻ.

Ảnh minh họa

Đây là lần kết hôn thứ 2 của Brad Pitt và là lần kết hôn thứ 3 của Angelina Jolie. Trước Jolie, Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston nhưng cuộc hôn nhân của họ kéo dài từ năm 2000 - 2005. Trong khi đó, Jolie từng kết hôn với 2 nam diễn viên Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton.

Brad Pitt - Angelina Jolie chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2005 sau khi đóng cùng với nhau trong bộ phim "Mr. and Mrs.Smith". Pitt đã cầu hôn Jolie vào năm 2012 bằng một chiếc nhẫn do chính anh thiết kế, nhưng sau nhiều đồn đoán, bây giờ hai người mới danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng.

Đúng 10 năm sau bộ phim định mệnh đã se duyên họ với nhau, mới đây, cặp đôi quyết định hợp tác cùng nhau trong bộ phim thứ hai với tựa đề "By the sea" mà Jolie đảm nhiệm cả 3 vai trò: diễn viên, biên kịch kiêm đạo diễn. Trong phim, hai người là một cặp vợ chồng với nhiều cảnh nóng bỏng hết sức điên rồ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập các bức ảnh của cặp đôi hạnh phúc trong suốt những năm qua:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo JJ)

Ý kiến bạn đọc