Cát Tường mang "Yêu xa" đến Bài hát Việt

07:13, 29/08/2014
|

(VnMedia) - Sức nóng của ca khúc "Yêu xa" hẳn sẽ không thể hạ nhiệt khi ca khúc này lên sân khấu Bài hát Việt tháng 8 này.

Ở liveshow Bài hát Việt tháng 7, sáng tác Khoảng trống của tác giả trẻ Linh Lan đã xuất sắc giành được giải Bài hát của tháng qua phần thể hiện của ca sĩ Uyên Linh. Bên cạnh đó, những ca khúc trong danh sách đề cử tháng trước cũng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng những người nghe nhạc như: Con hạc giấy của Vũ Đặng Quốc Việt, Hèn nhát của Trần Trung Đức hay Tên tôi Việt Nam của nhóm nhạc F.Boiz…

 Ảnh minh họa

 Cát Tường



Tối nay sẽ diễn ra liveshow tiếp theo với 9 ca khúc “vừa quen vừa lạ” hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng một đêm nhạc đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Khán giả sẽ được hòa mình vào giai điệu dễ thương của ca khúc Hãy nói lời yêu em. Đây là một trong những ca khúc được sáng tác và trình bày bởi Tiêu Châu Như Quỳnh, sẽ được tan chảy theo Câu chuyện giấc mơ – một trong những sáng tác của tác giả trẻ Trần Văn Tuấn Long.

Bên cạnh đó, tác giả trẻ Tuấn Hùng sẽ mang đến cho Bài hát Việt tháng này ca khúc Lặng được anh sáng tác vào năm 2012 theo thể lọai Pop Rock. Tác giả Tuấn Hùng chia sẻ: “Trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, tôi viết ca khúc này nhằm gửi gắm thông điệp hãy sống thành thật với bản thân, sống chậm lại và cảm nhận mọi thứ thật sâu sắc".

Một ca khúc ấn tượng tiếp nữa là ca khúc Trôi về ngày cũ của tác giả trẻ Minh Trí qua sự thể hiện của chính tác giả và ca sĩ Dương Hoàng Yến. Ngoài ra còn có một số sáng tác khác như ca khúc Ngày mai yêu thêm của một gương mặt đã từng tham gia cuộc thi chương Nhân tố bí ẩn: Đinh Kai qua phần thể hiện của ca sĩ Đông Hùng và Phương Linh.

Đặc biệt, ở đêm Gala sắp tới đây, khán giả sẽ có dịp thưởng thức sáng tác của một gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Cát Tường đã từng lọt vào top 4 chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2. Cô đã được khán giả ghi nhớ sâu đậm qua ca khúc Vết mưa và lần này, cô lại mang một ca khúc, một thông điệp khác đến với chương trình qua bài hát Yêu xa.  Được biết, ca khúc này đã “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng trên các trang nghe nhạc online.

Liveshow 5 chương trình Bài hát Việt sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Sáu, ngày 29/8/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ Nhà hát Quân đội.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc