Thí sinh Next Top Model gãy tay vẫn không bỏ cuộc

18:58, 28/08/2014
|

(VnMedia) - Sau vòng thi hình thể với trang phục đồ bơi, từ 117 thí sinh, Ban giám khảo đã chọn ra 37 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi phỏng vấn. Trong phòng thi hình thể  đã có rất nhiều tình huống thú vị và kịch tính diễn ra.

Ảnh minh họa

Tại vòng casting Vietnam's next top model 2014, Thùy Dương tuy bị gãy tay nhưng vẫn quyết tâm tham gia các thử thách tại Vietnam's Next Top Model.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Adam đã thử thách sự quyết tâm của thí sinh này bằng cách đề nghị cô đeo giỏ sách vào cánh tay bị thương

Thùy Dương sinh năm 1991, cô cao 1m75, là nhân viên công ty sự kiện tại Mỹ Tho, từng vào đến vòng phỏng vấn trong Vietnam's Next Top Model (VNTM) 2013. Sau khi bị loại khỏi VNTM 2013, Thùy Dương vẫn nuôi giấc mơ chinh phục chương trình, chính vì vậy cô không ngừng luyện tập để tiếp tục dự thi.

Dù đã chuẩn bị kỹ từ rất sớm nhưng cách 3 tuần trước khi diễn ra vòng casting của VNTM, Thùy Dương vô tình bị ngã xe và gãy tay. Dù gia đình khuyên là không nên dự thi vì sức khỏe của mình, nhưng Thùy Dương vẫn cương quyết đến thi. Cô tâm sự rằng: “Tay tôi tuy bó bột nhưng không đau lắm, tôi vẫn cử động nhẹ được, còn 4 ngày nữa là tôi sẽ tháo bột, nên nếu có cơ hội vào vòng trong, chắc chắn tôi sẽ tham gia chương trình đến cùng được”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi vào đến vòng thể hình, Adam đã thử thách sự quyết tâm của thí sinh này bằng cách đề nghị cô đeo giỏ sách vào tay. Dù đau nhưng Thùy Dương vẫn rất vui vẻ nhận lời, thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao độ của cô đối với cuộc thi. Chính vì hành động của mình, Thùy Dương chính thức chinh phục Adam và trở thành thí sinh nhận được sự yêu mến của anh chàng giám khảo ngoại quốc này.

Với những nhân tố thú vị, VNTM đang càng ngày càng trở nên gây cấn và thu hút hơn bao giờ hết.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc