Dương Triệu Vũ bất ngờ giở thói "trăng hoa" với Lệ Quyên

08:40, 09/11/2013
|

(VnMedia)Là người nhận vai trò mở màn cho liveshow của Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ đã chịu không ít áp lực, khó khăn để cùng với ca sĩ Lệ Quyên làm nên giây phút thần tiên cho cả một show diễn quan trọng.

Loại hình nghệ thuật múa Ballet đã được ca sĩ Lệ Quyên cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ chọn cho tiết mục mở màn như dấu ấn đầy ý tưởng, đề cao giá trị nghệ thuật ngay từ phút giây đầu tiên khi đến với Q Show. Đồng hành và chỉ dẫn cho Dương Triệu Vũ từng động tác kĩ thuật rất khó của ballet là biên đạo múa Tạ Hưng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Dương Triệu Vũ tập luyện cho Q show


Sự xuất hiện của ca sĩ Dương Triệu Vũ trong phần mở đầu của Q Show sẽ là một khám phá rất thú vị về lẫn ý tưởng cũng như khả năng khác của chàng ca sĩ mắt hí này. Dương Triệu Vũ đóng vai trò là nhân vật chính trong phần đầu của chương trình,  ngoài việc hát chung với Lệ Quyên thì Dương Triệu Vũ sẽ hóa thân thành diễn viên múa.

Dương Triệu Vũ sẽ hóa thân thành một anh chàng Don Juan, vẫn có tình yêu phản bội, có thói trăng hoa khi yêu cô này mai thích cô khác của Don Juan, nhưng được Dương Triệu Vũ mang vào đó không phải là giọng hát của mình mà là những động tác với tư cách là một diễn viên múa sau một khóa đào tạo Ballet ngắn hạn.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Khoảng thời gian tập luyện cho Q Show ngày một ngắn lại nhưng tinh thần và sự tâm huyết lại một cao hơn, Lệ Quyên hay Dương Triệu Vũ cùng với rất nhiều khách mời, đồng nghiệp khác chăm chút cho từng phần của cá nhân để làm sao Q Show sẽ là một tổng thể nghệ thuật sáng tạo trọn vẹn.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc