Khương Ngọc bất ngờ lộ ảnh “trai cong” với Huỳnh Đông

16:25, 08/11/2013
|

(VnMedia)Rũ bỏ hình ảnh nam nhi đầy mạnh mẽ, Khương Ngọc và Huỳnh Đông sẽ làm khán giả bất ngờ với vai diễn “trai cong” của họ trong phim tết của Victor Vũ năm nay có tên “Cô dâu đại chiến 2”.

Vốn từng tạo được cảm tình với khán giả qua nhiều vai diễn mang đậm chất đàn ông, nhưng lần này bộ đôi Khương Ngọc – Huỳnh Đông sẽ trở thành một cặp đôi có giới tính thứ 3. Không những vậy, họ lại còn yêu nhau. Hóa thân thành các nhân vật này là một điều khá thú vị với hai diễn viên. Lần này, họ phải thể hiện một hình tượng hoàn toàn trái ngược: mềm mỏng và yểu điệu thục nữ hơn. Đặc biệt là Khương Ngọc khi vai diễn của anh có phần nữ tính hơn Huỳnh Đông.

 Ảnh minh họa

 Khương Ngọc có phần nữ tính hơn Huỳnh Đông


Để chuẩn bị cho cuộc chiến thứ 2 của các cô dâu , đạo diễn Victor Vũ đã không ngại biến 2 anh chàng chuyên trị vai “trai thẳng” của mình thành “trai cong” đích thực. Và vẫn như mọi lần, tất cả những nhân vật có mặt trong phim của anh luôn có những vai trò rất đặc biệt.

Bên cạnh tuyến vai chính đã được công bố trước đó gồm Lê Khánh, Vân Trang, Maya, Bình Minh, Lan Ngọc... thì đây chính là lúc anh dần hé lộ những nhân vật độc đáo khác. Thêm một điều thú vị, không chỉ có mỗi Khương Ngọc – Huỳnh Đông được “làm mới” trong Cô dâu đại chiến 2 mà vẫn còn không ít các gương mặt khác đủ để khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Cô dâu đại chiến 2
sẽ ra mắt khán giả vào mùa phim tết 2014.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc