NSND Hồng Vân mang kịch cổ động vào trường học

06:19, 09/11/2013
|

(VnMedia) - Sân khấu kịch Hồng Vân đã ra mắt chương trình sân khấu “Kết nối cộng đồng” vào các trường tiểu học , trung học và đại học trong địa bàn TP.HCM và các trường ở các tỉnh thành trong cả nước.

Ảnh minh họa

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân

Chương trình nhằm mang tới tư duy và kiến thức về cuộc sống cộng đồng cho các em học sinh, sinh viên đang trong thời gian học tập tại trường. NSND Hồng Vân – Giám đốc sân khấu kịch Hồng Vân cho biết: “ Chương trình “Kết nối cộng đồng” gồm các nội dung luân phiên nhau như: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Sức khỏe cộng đồng, Phát triển nông thôn và Giao tiếp học đường.

Ảnh minh họa

Trong đợt ra quân đầu tiên, bắt đầu từ ngày 11/11, chương trình “Kết nối cộng đồng” sẽ diễn 15 suất ở các trường tiểu học và 15 suất ở các trường THPT với nội dung an toàn giao thông, tuyên truyền cho các em biết về tác hại của việc không chấp hành đúng luật giao thông thông qua các tình huống hài hước mang đến nhiều tiếng cười cho các em.

Ảnh minh họa

Những tình huống giao thông bị lên án

Thành phần diễn viên tham gia biểu diễn gồm có: NSND Hồng Vân, NS nhà giáo Minh Nhí, NS hài Lê Quốc Nam, diễn viên Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Tiến Thành... cùng các diễn viên chuyên nghiệp của sân khấu kịch Hồng Vân luân phiên biểu diễn. MC đồng hành cùng 2 chương trình là NS nhà giáo Minh Nhí ở các trường THPT, diễn viên Hòa Hiệp ở các trường tiểu học.

Ảnh minh họa

Danh hài Minh Nhí dí dỏm dẫn chuyện

Đơn vị thực hiện gồm có Sở văn hóa TT&DL TP.HCM, Sở giáo dục & đào tạo, Đài truyền hình TP.HCM, Công ty cổ phần sân khấu và điện ảnh Văn Tuấn cùng Sân khấu kịch Hồng Vân.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc