Tiết lộ “công nghệ” đổi đời cho Ngọc Trinh

10:41, 07/06/2013
|

(VnMedia) - Câu chuyện này được Khắc Tiệp - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Thời trang Vệ Nữ (Venus) tiết lộ trong Chuyện đêm muộn khi đối thoại với Lê Hoàng. Dù có nhiều chi tiết hấp dẫn quanh cuộc nói chuyện, nhưng chuyện liên quan tới Ngọc Trinh vẫn được quan tâm nhiều nhất.

 Ảnh minh họa

 Khắc Tiệp thành công trong việc lăng xê "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh


Trong cuộc nói chuyện, Khắc Tiệp nói về tiêu chí và tố chất để quyết định lăng xê ai đó  “Vấn đề về sắc đẹp và đạo đức là hai yếu tố quan trọng. Nhưng sắc đẹp là đầu tiên còn đạo đức và cách sống là điều mà tôi quan tâm nhất. Nếu như cô ấy có sắc đẹp nhưng làm việc lôm côm, nói trước xạo sau thì  không trở thành tố chất được. Những người mà tôi lăng xê hay tạo nên thành công đều có một tố chất là họ thật thà và nghe lời mình”.

Trước câu hỏi của đạo diễn Lê Hoàng rằng “Con đường để tìm một cô gái có sắc đẹp, thật thà, đẩy họ thành một ngôi sao thì Tiệp đi các bước ra sao”, Khắc Tiệp cho rằng “Đầu tiên xác định con đường nào tốt nhất cho cô ấy, phù hợp với cô ấy nhất”.

Anh cũng dẫn trường hợp của “gái thật thà” Ngọc Trinh để tiết lộ công nghệ lăng xê của mình “Với Ngọc Trinh, tôi thấy cô ấy không thể trở thành người mẫu đứng trên catwalk được. Với hình thể và khuôn mặt Trinh thì không thể trình diễn các bộ sưu tập. Tôi hướng ngay cho Trinh đi theo quảng cáo các event, đi theo con đường nội y”.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc