Sao Việt đổ bộ vào Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai

14:10, 06/06/2013
|

(VnMedia)Để góp mặt vào những show truyền hình thực tế ăn khách, The Amazing Race – Cuộc đua kỳ thú mùa giải thứ hai sẽ là cuộc tranh tài của nhiều gương mặt trẻ và hot trong showbiz.

Một danh sách dài gồm hotboy S.T của nhóm 365, Thanh Hoa (Pông), Thu Hiền, Diệp Lâm Anh (Vietnam’s Next Top Model), Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn, Hà Việt Dũng, ca sĩ Pha Lê, rapper kỳ cựu Đinh Tiến Đạt, nữ hoàng Tennis Thùy Dung cùng 2 ngôi sao của làng DJ: Kim Lee và Phareal Phương sẽ tạo nên cuộc đua kịch tính với nhiều thử thách bất ngờ.

 Ảnh minh họa

 Dàn thí sinh của mùa giải Cuộc đua kỳ thú 2013


The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 là một trong những phiên bản người nổi tiếng đầu tiên trên thế giới với 9 đội chơi là người nổi tiếng, mỗi đội gồm hai cá tính nổi trội hứa hẹn những pha hành động, phiêu lưu, hài hước và mâu thuẫn đầy kịch tính.

Địa điểm bắt đầu cuộc đua, tức chặng đua đầu tiên, cũng như tất cả những địa điểm trong cuộc đua sẽ được giữ bí mật đến phút chót để thử thách khả năng ứng biến của người chơi.

Một điểm mới nữa, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 - Phiên bản Người nổi tiếng sẽ đón chào người dẫn chương trình mới – MC, diễn viên Huy Khánh.

Chương trình The Amazing Race Vietnam được mua bản quyền từ Disney Media Distribution để sản xuất tại Việt Nam với sự hỗ trợ của "cha đẻ" của The Amazing Race, Bertram van Munster và Elise Doganieri.

Chuyến hành trình kịch tính đầy sao năm nay sẽ chính thức “chuyển bánh” và phát sóng trên VTV3 vào tháng 7/2013. Phiên bản Người nổi tiếng của cuộc đua hấp dẫn nhất thế giới phiên bản Việt Nam sẽ chính thức xuất phát trên sóng VTV3 vào lúc 20h00 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/07/2013. 9 đội chơi sẽ bị loại dần qua các chặng để tìm ra cặp đôi xuất sắc giành được giải thưởng 300 triệu đồng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc