Trương Thị May - “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới”?

13:33, 06/06/2013
|

(VnMedia) - Á hậu Trương Thị May là niềm tự hào khi sánh vai cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới như Natalie Portman, Carrie Underwood, Anne Hathaway trong cuộc bình chọn này.

Các đại diện của Việt Nam có mặt trong đề cử còn có Hà Okio, Việt Trinh, Đại Nghĩa, Võ Hạ Trâm.

Ảnh minh họa

Trương Thị May diện áo dài trắng tại chùa ở Myanmar

Từ lâu, Á hậu Trương Thị May là người rất nổi tiếng với việc ăn chay trường và chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Trương Thị May cũng là một tín đồ Phật giáo mộ đạo khi liên tục hành hương đến những vùng đất Phật giáo nổi tiếng thế giới.

Mới đây, Trương Thị May đã tham gia cùng đoàn hành hương đến đất nước Myanmar để chiêm bái những ngôi chùa linh thiêng ở đây. Hình ảnh cô Á hậu Việt mặc áo dài trắng, tóc dài thướt tha đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Trương Thị May rất tự hào là người Việt Nam, đồng thời cô yêu thích trang phục áo dài. Dù đi đâu, áo dài vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Trương Thị May nhất là với những sự kiện quan trọng, thiêng liêng. Cô chia sẻ: “Những bộ trang phục áo dài đẹp nhất mà May mặc là do chính mẹ chọn, mẹ cũng là người định hướng cho May luôn sống tốt đẹp, làm việc thiện, không làm điều ác và sống có ích cho cộng đồng..”

Dưới đậy là bộ ảnh đẹp của Trương Thị May ghi lại trong chuyến hành hương tại đất Phật Myanmar vừa qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc