Ya Suy là Vietnam Idol trong lòng khán giả ?

06:40, 31/01/2013
|

(VnMedia)Vẻ dễ thương của Ya Suy vẫn tiếp tục giữ chàng trai này đứng ở ngôi vị đầu tiên do khán giả bình chọn trên website của chương trình, áp đảo gương mặt sáng giá Hoàng Quyên.

Ya Suy đang vượt trội với 153.783 lượt cổ vũ còn Hoàng Quyên đang có 66.756 lượt cổ vũ (thống kê đến 14h00 ngày 29/01/2013) trên mạng (tại website chính thức của Vietnam Idol 2012). Dù đây không phải là kết quả có tính quyết định, nhưng dầu sao cũng là một gánh nặng tâm lý với cả hai thí sinh ở thời điểm nước rút này.

 Ảnh minh họa

 Phút giây khát khao sẽ là tên ca khúc giành cho người chiến thắng ở mùa giải Vietnam Idol thứ 4


Trong đêm chung kết tới đây, ngoài hai ca khúc solo, Hoàng Quyên và Ya Suy lần đầu tiên sẽ kết hợp với nhau trong một màn song ca bất ngờ. Đặc biệt, thí sinh giành ngôi vị Thần tượng Âm nhạc sẽ hát bài hát chiến thắng - một sáng tác mới của nhạc sỹ Huy Tuấn (lời: Hà Quang Minh) mang tên Phút giây khát khao trong giây phút trở thành người chinh phục ngôi vị Thần tượng trong hành trình dài vừa đi qua.

Những ngày qua, top 10 Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên, Bảo Trâm, Ya Suy, Anh Quân, Hương Giang, Thảo My, Thanh Tùng, Thanh Trúc, Thanh Hưng và Hồng Phước đã có dịp gặp lại nhau sau những tháng ngày xa cách để chuẩn bị cho đêm công bố kết quả cuối cùng. Trong đêm Gala cuối cùng, các thí sinh lại đứng cùng nhau trên sân khấu để trình diễn và cùng chúc mừng cho Thần tượng âm nhạc mới.

Đêm Gala trao giải của Vietnam Idol với những phần trình diễn đặc biệt sẽ diễn ra trong 2 tiếng và được truyền hình trực tiếp từ sân vận động Quân Khu 7 - TP Hồ Chí Minh vào 20h, thứ 6 ngày 01/02/2013 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc