Bán kết Got Talent kịch tích với tài năng lạ

07:49, 31/01/2013
|

(VnMedia)Khẩu thuật đàn bầu của thí sinh Hoàng Huy Dũng là đối thủ đầy kịch tính với các tài năng ca hát, belly dance hiphop và ca hát tại đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa giải thứ hai.

Bộ ba quyền lực đã chọn ra được 49 tiết mục xuất sắc nhất để bước vào 7 đêm tranh tài kịch tính. Khác so với ghi hình và phát sóng trong ngày như mùa giải trước, vòng bán kết lần này sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 3/2/2013.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Duy Dũng từng làm giám khảo tức giận vì giả gái nhưng tài năng khẩu thuật đàn bầu của anh lại rất độc đáo


49 tiết mục được chọn vào vòng bán kết sẽ được chia làm 7 tuần bán kết từ bán kết 1 đến bán kết 7, mỗi tuần gồm 7 tiết mục. Các thí sinh sẽ có một tuần để tập luyện và trình diễn tiết mục của mình trong đêm bán kết của tuần đó.

Với việc thực hiện trực tiếp vòng bán kết, sẽ có nhiều bất ngờ phấn khích cho khán giả và những tình huống hài hước không chờ đón khi các tiết mục năm nay khá đa dạng và phần dàn dựng sân khấu đòi hỏi khá nhiều công sức và thời gian.

Trong tuần đầu tiên, các tiết mục trình diễn sẽ bao gồm beatbox của cặp đôi số 10 Huỳnh Huy Hùng và Trần Nhật Duy, belly dance của thí sinh Phạm Khiếu Kim Hương, hiphop của nhóm Oxy, hát của Lê Hoàng Ngọc Ánh, một tiết mục hát khác của Hoàng Khánh Linh, nhảy free style của Nguyễn Công Đạt và khẩu thuật đàn bầu của Hoàng Duy Dũng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc