Thí sinh Vietnam Idol bị giám khảo rượt đuổi

06:22, 30/08/2012
|

(VnMedia)Nhiều tài năng phía Nam khiến giám khảo bùng nổ cảm xúc. Trong khi Quốc Trung nhăn mặt, đeo kính thì giám khảo Quang Dũng lại có màn rượt đuổi thí sinh đầy bất ngờ trong tập 3.

Sau khi bị bội thực bởi những thảm họa tài năng phía Bắc và Trung, tập 3 Vietnam Idol tới đây hy vọng sẽ giải tỏa cơn khát Idol cho khán giả khi trình làng những thí sinh tiềm năng?

Ở tập 2, các khán giả đã làm quen với những giọng hát ấn tượng tại vòng thử giọng thành phố Hồ Chí Minh như Tào Diệu Thanh, cô gái cá tính đến từ Nha Trang hay Phạm Thị Tường Vy đến từ Đà Lạt…tập 3 sẽ là cuộc hội ngộ của thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành khác của phía Nam, từ những miền núi xa xôi của Lâm Đồng đến những giọng hát từ miền sông nước Tây Nam Bộ.

 Ảnh minh họa
 

Ban tổ chức tiết lộ, điểm nhấn đáng chú ý tại vòng thử giọng TP.Hồ Chí Minh là có những giọng hát đến từ vùng sâu vùng xa, từ những nơi có điều kiện kinh tế khó khăn nhưng lại sở hữu lối tư duy âm nhạc hiện đại, mới mẻ khiến cả ba giám khảo khá bất ngờ.

Một số cái tên chắc chắn sẽ làm nóng tập 3 Idol như Hồng Kim Hạnh, Đỗ Thu Diễm hay Trần Huỳnh Thanh Trúc.

Clip hậu trường tập 3:


Việc người nổi tiếng đi thi vốn trước nay vẫn được coi là một điểm thú vị để các show truyền hình khai thác. Với Hồng Kim Hạnh là một trường hợp như thế khi cô là là diễn viên được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Trái tim bé bỏng, Em muốn làm người nổi tiếng, Dòng sông định mệnh, Mùa cưới, Vết sẹo…Dù thành công trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng khao khát bước lên sân khấu ca nhạc đã khiến Hồng Kim Hạnh tự tin chinh phục Vietnam Idol. Hồng Kim Hạnh có khá nhiều lợi thế về sự tự tin, ngoại hình cũng như khả năng trình diễn của mình.

 Ảnh minh họa

 Hồng Kim Hạnh


Tại vòng loại ở phía Nam, thí sinh Đỗ Thu Diễm cũng khá được chú ý. Từng sinh sống và học tập tại Mỹ, muốn trải nghiệm tại show truyền hình ăn khách nước Mỹ - American Idol, Thu Diễm đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, những rào cản về ngôn ngữ đã không giúp cô vượt qua vòng thử giọng của cuộc thi danh giá này. Về Việt Nam, Thu Diễm tiếp tục thử sức tại Vietnam Idol 2012 vì đây mới thực sự là cơ hội để cô được hát tiếng Việt.

 Ảnh minh họa

 Đỗ Thu Diễm


Giám khảo ở tập này cũng bùng nổ với nhiều màn đối đáp và biểu lộ cảm xúc khá thú vị. Thí sinh nào khiến Quốc Trung phải đeo kính không dám nhìn, thí sinh nào làm Mỹ Tâm phấn khích cực độ hay Quang Dũng phải nhảy cào cào đuổi theo thí sinh… tất cả sẽ được bật mí trong tập 3 phát sóng vào tối thứ 6 tuần này.

 Ảnh minh họa

 Quốc Trung ngán ngẩm... còn Quang Dũng thì bất ngờ rượt đuổi một thí sinh

 Ảnh minh họa

 còn Quang Dũng thì bất ngờ rượt đuổi một thí sinh


Bích Ngọc

Ý kiến bạn đọc