Gương mặt thân quen: Hà Thúy Anh xuất sắc hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam

07:43, 19/06/2016
|

(VnMedia) - Sau màn hóa thân rất tuyệt vời thành ca sĩ Phương Thanh, ở show 9 Gương mặt thân quen, Hà Thúy Anh một lần nữa khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh ca sĩ Thanh Lam.

Giám khảo Đức Huy đã phải thốt lên khen ngợi Hà Thúy Anh sau khi cô hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam với Không thể và có thể rằng đó là “Một tiết mục rất hay, rất giống Thanh Lam từ thần thái đến mái tóc và nụ cười”.

Hà Thúy  Anh
Hà Thúy Anh

Hà Thúy Anh cho biết cô đang cảm thấy mình rất liều lĩnh khi lựa chọn ca khúc Không thể và có thể của ca sĩ Thanh Lam. Thúy Anh cho biết “Em sợ em làm hại hình ảnh của chị ấy quá”. Tuy nhiên cô lại cảm thấy vô cùng phấn chấn vì lại được tiếp tục khám phá khả năng của mình qua một thể loại nhạc mới. Cô cho rằng mình đang cần tiếp thêm lửa để có thể hoàn thành tiết mục này.

Diva Mỹ Linh thán phục “Hôm nay em hát bài hát này thật sự rất là khó. Và em có những khoảnh khắc rất giống với chị Thanh Lam nhất là cái ánh mắt liếc sắc như dao cau và còn hơi ươn ướt. Hôm nay em đã có một tiết mục rất thành công”

Giám khảo Hoài Linh không giấu được sự ngưỡng mộ “Khi em hóa thân một nhân vật nào đó, em nghiên cứu rất kỹ. Anh còn nhớ khi em làm Phương Thanh em hát cái khẩu hình xệ xuống rất giống, giờ em lại cũng có khẩu hình nụ cười rộng rất giống Thanh Lam. Thật sự để mà hát giống Thanh Lam rất khó vì dường như cái sự mạnh liệt đã nằm trong mạch máu của cô ấy, rất khó để người khác giả. Huống chi hôm nay em chọn một bài khó mà em vẫn làm rất tốt cả về phần hóa trang, luyến láy hết sức tuyệt vời”.

Bạch Công Khanh
Bạch Công Khanh

Bấm chọn vào một nam ca sĩ nổi tiếng với những cú nhảy điệu nghệ và từng làm xiêu lòng khán giả qua vai diễn chính trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Bạch Công Khanh cho biết anh đang rất vui và mong chờ những buổi luyện tập vũ đạo. Vốn đã được khán giả biết đến qua khả năng danceport tài tình, chàng diễn viên trẻ tiếp tục háo hức chờ đợi được thử sức với những hình tượng mới. Anh cho biết phải tập hát với một đôi mắt luôn khép hờ rất đặc trưng của Bi Rain. Sau đó, anh còn dí dỏm tiết mộ để có một thân hình “cơ bắp sáu múi”, anh đã phải tăng cường thêm việc bổ sung thêm “muối” khiến Đại Nghĩa cũng lắc đầu buồn cười sự lạc quan của anh chàng. Tuy nhiên, Công Khanh cũng thành thật thú nhận với Tổng đạo diễn Quốc Thảo rằng “Em đang rất lo lắng vì có những đoạn đọc Rap mà nếu quá tập trung đọc thì em sợ sẽ quên lời.

Ngay sau phần đối thoại với Ban giám khảo, khi được MC Đại Nghĩa đề nghị việc biểu diễn lại về phần “khoe cơ thể săn chắc” khi nhảy, Công Khanh đã mạnh dạn thử lại. Với sự hóm hỉnh của mình, Đại Nghĩa đã tiết lộ bí quyết tạo nên thân hình “sáu múi” của Bạch Công Khanh chính là dùng màu để vẽ lên. Thông tin này khi được tiết lộ đã khiến khán giả không nhịn được cười.

Phan Ngọc Luân
Phan Ngọc Luân

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sĩ Giao Linh với Chuyến tàu hoàng hôn - một danh ca có chất giọng đặc biệt. Cái khó mà Ngọc Luân phải làm được chính là kỹ thuật nuôi hơi, giữ hơi và cách hát lơi nhịp rất riêng của nghệ sĩ Giao Linh. Ngay chính Phan Ngọc Luân cũng phải thừa nhận rằng anh đang rất “đau đầu” không biết sẽ thể hiện cái chất “cảm xúc ngấm vào từng câu chữ” của nữ danh ca như thế nào vì điều đó với anh còn là một thử thách. Chàng ca sĩ trẻ mỉm cười cho rằng điểm tương đồng duy nhất giữa anh và ca sĩ Giao Linh chính là một đôi mắt to và luôn ươn ướt.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Về phần hóa trang tôi thấy rất giống nhưng bước đi của em hơi nhanh. Cô Giao Linh hát lúc nào mặt cũng buồn chỉ đến gian tấu cô ấy mới cười. Còn riêng về cách nghiên cứu, về sự nhịp nhàng của cô thì anh thấy em có nghiên cứu bởi vì cô Giao Linh luôn hát nhịp lơi. Hôm nay trong cái áo dài đen này thì anh nhìn em cũng đỡ thô đây”

Ngay sau nhận xét của mình, giám khảo Hoài Linh đã lên sân khấu “thị phạm” cho Ngọc Luân với sự minh họa chi tiết từng động tác. Anh chân tình chia sẻ “Thưa quý vị, Hoài Linh có được ngày hôm nay là nhờ sự đỡ đầu trong nghề của mẹ Giao Linh. Mẹ Giao Linh đã luôn động viên mình trong những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính vì vậy mà phong cách của bà đã Linh cảm thấy rất thân quen vì nghiên cứu rất kỹ lưỡng”.

Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm gặp rất nhiều khó khăn khi lần đầu tiên phải hát cải lương. Để nuôi dưỡng cảm xúc, cô ca sĩ có chất giọng cao vút đã phải xem đi xem lại nhiều lần trích đoạn mà mình sẽ thể hiện trên sân khấu đến nỗi cô luôn nằm mơ thấy màn trình diễn của mình. Hạ Trâm cho rằng đây thật sự là thử thách vô cùng lớn lao của cô khi phải vừa diễn xuất vừa ca cải lương. Trong suốt quá trình luyện tập, nghệ sĩ Trung Thảo đã chỉ dẫn từng cử chỉ, từng động tác, điệu bộ cũng như cách lấy hơi, cách nấc để Hạ Trâm có thể nhập tâm vào nhân vật tốt nhất. Với tất cả sự nỗ lực của mình, Võ Hạ Trâm hy vọng sẽ vượt qua được thử thách lớn lao mà các bạn thí sinh khác đã từng làm được.

Giám khảo Mỹ Linh đã khen ngợi hết lời “Võ Hạ Trâm ơi, em giỏi quá và một lần nữa chị thấy chương trình này quá tuyệt vời đã cho em thử sức ở tất cả các lĩnh vực mà em không bao giờ nghĩ em giỏi đến thế. Và em sẽ còn giỏi nữa vì em rất thông minh và tai em rất chuẩn xác. Kỹ thuật thanh nhạc của em bổ trợ cho tiết mục này. Tôi thấy em diễn như đi chơi. Và thật sự bạn quá tuyệt vời”.

Duy Nam
Duy Nam

Duy Nam cho biết anh thật sự rất vui vì đã bấm chọn được Phan Mạnh Quỳnh vì rất tò mò về người ca sĩ hát bài Vợ người ta. Theo đúng như sở trường của mình, Duy Nam lại tiếp tục đưa tính chất hài hước vào phần biểu diễn của mình khiến cả ê kíp luôn cảm thấy hào hứng và vui vẻ. Giám khảo Hoài Linh bày tỏ “Điều mà tôi muốn nói với Nam là em đã có một cái duyên trời phú và em luôn biết phát huy. Tôi rất thích sự chịu khó và sáng tạo của em”

Hòa Minzy hóa thân thành Psy với Gentleman cũng là một trong những tiết mục chưa có sự đột phá của show 9. Cô ca sĩ trẻ cho biết điều khó khăn duy nhất là phải học thuộc tiếng Hàn và phải tiếp tục độn người để có một hình hài giống với nhân vật phiên bản chính.

Hòa Minzy
Hòa Minzy

Giám khảo Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ “Hôm nay mặc dù em làm tốt nhưng đối với chính em thì em vẫn chưa có gì đột phá. Chị nghĩ đây chưa phải là tuần của em. Chị mong em sẽ tìm được một bài nào để em thỏa sức sáng tạo và mọi người cảm thấy tuyệt vời như mọi khi được xem em diễn”.

Với phần hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam xuất sắc, Hà Thúy Anh đã sở hữu số điểm cao nhất tuần từ hàng ghế giám khảo, vươn lên vị trí thứ hai sau Phan Ngọc Luân ở bảng tổng sắp.


Ý kiến bạn đọc