Vẻ đẹp hotgirl lấn át nhan sắc Ngọc Trinh

16:24, 16/06/2016
|
(VnMedia) - Gợi cảm, tươi mới là điều có thể nhận thấy ở Top 5 Hoa khôi Áo dài Anh Thư khi đứng bên đàn chị Ngọc Trinh.
 
Anh Thư
Anh Thư

Sau khi lọt vào top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, Anh Thư xuất hiện tại buổi VIP Party của ông bầu Khắc Tiệp tổ chức. Cô đi cùng người mẫu Hạ Vy, quản lý của mình. Người đẹp 18 tuổi quê Hà Nam chọn bộ cánh đen của hai nhà thiết kế Ly Eva, Hà Minh Phúc. Trang phục kín đáo phía trước nhưng hở lưng gợi cảm, tôn lên vóc dáng thon thả của Anh Thư. Tại bữa tiệc tối qua, Anh Thư có dịp đọ sắc bên 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và nhiều chân dài nổi tiếng khác của Sài Gòn. 

Trong khi Anh Thư diện thiết kế trong nước, người mẫu Hạ Vy lại 'chơi trội' với bộ váy đen của thương hiệu Burberry có giá khoảng 100 triệu đồng. 
 
Anh Thư đọ sắc cùng đàn chị Ngọc Trinh
Anh Thư đọ sắc cùng đàn chị Ngọc Trinh

Mới tham gia làng mẫu được vài tháng, Anh Thư còn khá bỡ ngỡ vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Khi quyết định dự thi Hoa khôi Áo dài 2016, cô nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt thanh tú và vóc dáng gợi cảm. Anh Thư sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng 82 -58-90. Trong suốt hành trình thi Hoa khôi Áo dài 2016, Anh Thư không ít lần dẫn đầu với số điểm cao, tuy nhiên, đáng tiếc là cô chỉ lọt vào top 5 chung cuộc. 

Thời gian này, Anh Thư đang cố gắng rèn luyện để hoàn thiện bản thân hơn. Cô ấp ủ nhiều dự định phát triển sự nghiệp, trong đó có việc thử sức ở một cuộc thi nhan sắc khác. Tối nay, cô sẽ xuất hiện trên thảm đỏ  'Đêm hội chân dài 10'.
 
Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc