Lộ diện con gái nuôi điệu đà của 'Cô Đẩu' Công Lý

10:24, 18/06/2016
|

(VnMedia) - Dù rất bận rộn nhưng Công Lý “đích thân” đưa cô con gái nuôi đến casting Nhí tài năng tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) sáng 17/6. Anh bảo, vì con còn nhỏ nên anh phải trực tiếp đưa con đi để cổ vũ tinh thần cho bé.

Bé Kim Đông Nhi
Bé Kim Đông Nhi

Con gái nuôi của nghệ sĩ Công Lý tên là Kim Đông Nhi, anh thường gọi bé bằng cái tên ở nhà là bé Tin. Năm nay Đông Nhi 7 tuổi và cô bé đến dự thi tài năng ca hát. Được biết, Đông Nhi đã học thanh nhạc từ khi chưa đến 5 tuổi.

Đến với cuộc thi Nhí tài năng 2016, bé Kim Đông Nhi thể hiện khá ấn tượng ca khúc “Con cò”. Đặc biệt, chỉ mới 7 tuổi nhưng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp với biểu cảm gương mặt, vẩy tay, cách nhún nhảy… của bé Nhi khiến giám khảo rất thích thú. 

Nữ giám khảo Ngọc Khuê đã đề nghị bé Nhi thể hiện thêm một ca khúc để nghe rõ hơn giọng hát và bé chọn thể hiện một đoạn trong bài hát “Tuổi thơ con”. Các vị giám khảo đã khen ngợi phần biểu diễn của bé Nhi, chỉ có nghệ sĩ Đức Hùng góp ý với bé Nhi rằng, bé nên “tiết chế” lại một số những động tác vung tay, nhún nhảy thì phần trình diễn sẽ hoàn hảo hơn.

Nghệ sĩ Công Lý đích thân đưa con gái nuôi đi thi
Nghệ sĩ Công Lý đích thân đưa con gái nuôi đi thi

Nhí tài năng 2016 ngày casting thứ hai tiếp tục thu hút rất nhiều các em nhỏ tham dự. Không chỉ có những thí sinh đã đăng ký và lấy số báo danh từ hôm trước mà còn có thêm rất nhiều những thí sinh mới được các bậc phụ huynh đưa đến để đăng ký. 

Vòng casting Nhí tài năng 2016 khu vực phía Bắc sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 18 và 19/6 và từ 23 - 26/6 tại Nhạc viện TP.HCM.


Ý kiến bạn đọc