Gương mặt thân quen: Hà Thúy Anh khoe giọng hát khủng như Beyonce

08:05, 05/06/2016
|

(VnMedia) - Mạo hiểm khi chọn "Listen" của Beyonce để thử sức, Hà Thúy Anh đã rinh ngôi vị nhất tuần với màn hóa thân thật giống và một cách bắt chước giọng rất xuất sắc.

Hà Thúy Anh khá mạo hiểm khi lựa chọn bài hát Listen với một giai điệu, tiết tấu và tông giọng hát thay đổi rất đột ngột. Tuy vậy, Thúy Anh vẫn luôn nở nụ cười để xua tan đi những lo âu trong lòng. Điều đặc biệt ở Beyonce chính là cách đập đập micro lúc hát. 

Hà Thúy Anh
Hà Thúy Anh

Giám khảo Mỹ Linh chúc mừng Thúy Anh "vì đây là một bài hát khó phải có nhiều kỹ thuật mới hát được và em đã hát đầy cảm xúc và tròn trịa từ đầu đến cuối.Thật ra phần phục trang và make up của em cũng rất giống Beyonce. Tôi hy vọng hôm nay sẽ là đêm của em”. 

Trong khi đó, giám khảo Đức Huy phải khen ngợi: “Tôi thấy Hà Thúy Anh sống trong bài hát của mình và có lẽ em đã cố ngăn lại cảm xúc để hát xong bài hát của mình. Và em đã can đảm chọn đúng cái bài hát như Mỹ Linh nói, một trong những bài hát khó nhất để hát về R&B về luyến láy rồi đổi khóa giữa. Tôi thấy rất là Whiney Houston, rất là Aretha Franklin, là những bậc tiền bối mà cô này đã bị ảnh hưởng. Nhưng hôm nay em quá can đảm chọn bài này. Điều đáng nói là em đã vượt qua tất cả. Em đã chứng tỏ cho mọi người, cả ba chúng tôi thấy được cái tài năng của em đã có ở đó. Tôi cũng hy vọng đêm nay là đêm của em. Quá xuất sắc”

Hòa Minzy
Hòa Minzy

Ở tuần này, với thử thách hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy đã không có được thành công như nhiều đêm trước. Cô phải tập bắt chước những cử chỉ rất đặc trưng của Sơn Tùng như: trề môi, nhảy với sự kết hợp của chân và tay dứt khoát và nhất là vẻ mặt kiêu kiêu nhưng vẫn rất đáng yêu của chàng ca sĩ. Hòa Minzy khẳng định: “Cái khó khi bắt chước anh Sơn Tùng chính là việc khi biểu diễn anh ấy không bao giờ cố định các động tác, thần thái nên em càng khó bắt chước hơn”. Dù nhận được không ít lời khen từ ghế giám khảo về sự sôi động, vũ đạo đẹp, bắt chước được phong cách Sơn Tùng M-TP nhưng Hòa Minzy cũng không tại vị ngôi đầu. 

Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với Tương tư cô ca sĩ khiến cho giám khảo Mỹ Linh phải kính phục. Bạch Công Khanh cho biết anh rất thích dòng nhạc quê hương nên khi lựa chọn được bài hát này, anh rất háo hức được thể hiện. Trong suốt quá trình luyện tập, tiết mục của anh không có những động tác hay cách ngân nga khó khiến cho ê kíp làm chương trình nghĩ rằng anh quá nhút nhát khi lựa chon một tiết mục an toàn đến vậy. Tuy nhiên, Bạch Công Khanh lại vui vẻ bật mí cùng MC Đại Nghĩa trước giờ biểu diễn “Tiết mục của em sẽ có điều bất ngờ dành tặng khán giả”.  Món quà bất ngờ ấy đã khiến các khán giả ngày càng tò mò về anh chàng đa tài này.

Bạch Công Khanh
Bạch Công Khanh

Giám khảo Mỹ Linh bày tỏ: “Tôi ngồi đây ngày càng thấu hiểu và kính phục các thí sinh dự thi Gương mặt thân quen. Tôi thấy cái giai điệu nó lên xuống mà bạn phải nhớ cả các động tác nữa, phải sử dụng nhiều kỹ năng trong một bài hát, một khoảng thời gian. Tôi nghĩ đầu bạn rất hay nên tôi muốn khen bạn, bạn rất giỏi."

Đỗ Duy Nam khá thoải mái với phần trình diễn mặc dù anh phải hóa thân thành một nữ ca sĩ có chất giọng vô cùng đặc biệt - Khánh Ly với Cát bụi. Bài hát của anh không trau chuốt vào vũ đạo mà chỉ chú trọng vào giọng hát, điệu bộ của Khánh Ly. Anh cũng tiết lộ về việc chuẩn bị một bộ áo dài màu tím và đang tập bước đi khoan thai, quý phái như ca sĩ gạo cội mà anh luôn yêu quý và ngưỡng mộ. Khi được ca sĩ Mỹ Linh nhận xét rằng phần biểu diễn của anh làm cô buồn cười thì Duy Nam lém lỉnh: “Đỉnh cao của nỗi đau là sự buồn cười”

Đỗ Duy Nam
Đỗ Duy Nam

Giám khảo Mỹ Linh hóm hỉnh bày tỏ “Hôm nay tôi được chứng kiến cô Khánh Ly này cũng gợi một nỗi buồn nhưng là… buồn cười. Cái thân phận này nó rất là buồn cười. Tôi nói thật là tôi chưa từng thấy hình tượng của cô Khánh Ly lại có tính giải trí cao như thế này. Tôi chúc mừng bạn”.

Võ Hạ Trâm phải dành thời gian tập múa bụng để có thể biểu diễn được một tiết mục quá nhiều thử thách, hóa thân thành Shakira với Ojos Asi. Hạ Trâm cho biết cô cảm thấy cơ thể mình gọn gàng đi rất nhiều sau một tuần tập múa bụng. Cô tâm sự mình chỉ có đúng bốn ngày để có thể biểu diễn được như vậy. Vì muốn thể hiện mình ở nhiều khía cạnh khác nhau nên dù đau đớn đến trật chân thì Trâm vẫn cố gắng vượt qua nỗi đau để hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm

Phan Ngọc Luân phải độn người rất nhiều để có thể hóa thân thành cô ca sĩ cá tính Nicki Minaj với Super Bass. Anh cũng phải luyện tập đọc lời bài hát thật nhanh để theo đúng với phiên bản gốc. Chưa bao giờ anh lại gây bất ngờ cho khán giả như lúc chuẩn bị luyện tập cho buổi biểu diễn. Phan Ngọc Luân đã có một màn trình diễn hết sức vui nhộn trên sân khấu với màn hóa trang có phần làm quá về vòng ba quá khổ hơn cả phiên bản chính.

Phan Ngọc Luân
Phan Ngọc Luân
PHOTO_LYVOPHUHUNG (102)_resize.JPG
Hà Thúy Anh với số điểm 36 từ giám khảo đã xuất sắc giành ngôi vị nhất tuần

Lam Trần - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Ý kiến bạn đọc