Gương mặt thân quen: Hé lộ hậu trường Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tùng M-TP

14:00, 02/06/2016
|

(VnMedia) - Khó bắt chước là cảm nhận của Hòa Minzy khi phải hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" ở thử thách tuần này.

Đến với show 7, các thí sinh tiếp tục xuất hiện trong những bộ trang phục thôn quê dân dã vô cùng duyên dáng. Với ý tưởng này, những bộ trang phục được các thí sinh tự phối hợp đã tạo nên những nét vừa quen thuộc vừa phá cách vô cùng độc đáo. Bữa tiệc thời trang nông thôn đã khiến cho họ trở nên vui tươi, thích thú khi được giới thiệu đến khán giả “gu thời trang” muôn hình muôn vẻ của họ đến khán giả.

Sau màn hóa thân thành Lam Trường nhận được nhiều lời góp ý, Hòa Minzy quyết tâm phải có một sự đột phá với nhân vật lựa chọn lần này. Cô phải tập bắt chước những cử chỉ rất đặc trưng của Sơn Tùng như: trề môi, nhảy với sự kết hợp của chân và tay dứt khoát và nhất là vẻ mặt kiêu kiêu nhưng vẫn rất đáng yêu của chàng ca sĩ. Hòa Minzy khẳng định “Cái khó bắt chước anh Sơn Tùng chính là việc khi biểu diễn anh ấy không bao giờ cố định các động tác, thần thái nên em càng khó bắt chước hơn”

LPH_4340.JPG
Hà Thúy Anh hóa thân thành Beyonce với Listen. Theo nhận định của ê kíp làm chương trình, Hà Thúy Anh khá mạo hiểm khi lựa chọn bài hát Listen với một giai điệu, tiết tấu và tông giọng hát thay đổi rất đột ngột. Tuy vậy, Thúy Anh vẫn luôn nở nụ cười để xua tan đi những lo âu trong lòng. Điều đặc biệt ở Beyonce chính là cái cách đập đập micro lúc hát. Thúy Anh cười vui vẻ tâm sự: “Trong lúc luyện tập, em phải rất kiên nhẫn để tập được cái nhịp đập ăn khớp để không làm mất chữ trong tiết mục biểu diễn. Và cái nét mặt kiêu sa của cô ca sĩ này khi biểu diễn cũng khiến em nhiều lúc chỉ muốn đánh bể gương khi nhìn vào đó mà tập luyện”

Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với Tương tư cô ca sĩ. Bạch Công Khanh cho biết anh thích dòng nhạc quê hương nên khi lựa chọn được bài hát này, anh rất háo hức được thể hiện. Trong suốt quá trình luyện tập, tiết mục của anh không có những động tác hay cách ngân nga khó khiến cho ê kíp làm chương trình nghĩ rằng anh quá nhút nhát khi lựa chọn một tiết mục an toàn đến vậy. Tuy nhiên, Bạch Công Khanh lại vui vẻ bật mí cùng MC Đại Nghĩa trước giờ biểu diễn: “Tiết mục của em sẽ có điều bất ngờ dành tặng khán giả”. Món quà bất ngờ ấy đã khiến các khán giả ngày càng tò mò về anh chàng đa tài này.

Image_6.JPG

Hóa thân Khánh Ly với Cát bụi, Đỗ Duy Nam khá thoải mái với phần trình diễn trong show sắp đến mặc dù anh phải hóa thân thành một nữ ca sĩ có chất giọng vô cùng đặc biệt. Bài hát của anh không trau chuốt vào vũ đạo mà chỉ chú trọng vào giọng hát, điệu bộ của Khánh Ly. Anh cũng tiết lộ về việc chuẩn bị một bộ áo dài màu tím và đang tập bước đi khoan thai, quý phái như cô ca sĩ gạo cội mà anh luôn yêu quý và ngưỡng mộ.

Image_48.JPG
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Shakira với Ojos Asi. Cô phải dành thời gian tập múa bụng để có thể biểu diễn được một tiết mục quá nhiều thử thách. So với tiết mục đêm thi thứ sáu thì với tiết mục này, Hạ Trâm đã hoàn toàn thả lỏng trong suốt quá trình luyện tập để đẩy sự quyến rũ lên cao nhất. Hạ Trâm cho biết cô cảm thấy cơ thể mình gọn gàng đi rất nhiều sau một tuần tập luyện múa bụng.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nicki Minaj với Super Bass. Phan Ngọc Luân phải độn người rất nhiều để có thể hóa thân thành cô ca sĩ cá tính này. Anh cũng phải luyện tập đọc lời bài hát thật nhanh để theo đúng với phiên bản gốc. Chưa bao giờ anh lại gây bất ngờ cho khán giả như lúc amh chuẩn bị luyện tập cho buổi biểu diễn.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nicki Minaj với Super Bass. Cùng với việc phải độn người rất nhiều để có thể hóa thân thành cô ca sĩ cá tính này, anh cũng phải luyện tập đọc lời bài hát thật nhanh để theo đúng với phiên bản gốc. Chưa bao giờ Phan Ngọc Luân lại gây bất ngờ cho khán giả như lúc amh chuẩn bị luyện tập cho buổi biểu diễn.

Show 7 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ Bảy ngày 04/06/2016 trên VTV3.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc