Gương mặt thân quen: Đỗ Duy Nam trề môi, giả giọng Quang Thắng hát "Hoang mang style"

15:31, 29/05/2016
|

(VnMedia) - Duy Nam đã đưa khán giả quay trở lại với một trích đoạn trong Gặp nhau cuối năm vô cùng thú vị khi hóa thân thành nghệ sĩ hài Quang Thắng với trích đoạn "Hoang mang style".

Duy Nam cho biết anh vốn rất yêu quý nghệ sĩ hài Quang Thắng nên nghiên cứu nhân vật vô cùng kỹ lưỡng. Anh phải tập phát âm theo phong cách môi trề đặc trưng của Quang Thắng. 

Giám khảo Đức Huy thốt lên khen ngợi “Khi bạn cất tiếng chào là tôi đã thấy quá giống rồi. Tôi rất thích”. trong khi đó, Mỹ Linh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ “Tôi nghĩ những tràng pháo tay của khán giả đã nói lên việc Duy Nam có giống hay không giống với Nghệ sĩ Quang Thắng rồi. Cả đài từ, dáng điệu, ngay cái mũi hôm nay hóa trang giống quá”. Duy Nam liền tiết lộ bằng giọng của Quang Thắng “Cái mũi này em phải mất hai tiếng rưỡi để hóa trang đấy ạ”

Giám khảo Hoài Linh “Tôi thích sự duyên dáng của em trên sân khấu, ngay cả cái sự vụng về của anh ấy trên sân khấu trong các điệu nhảy em cũng làm rất giống. Cái duyên bẩm sinh của em kết hợp với anh Thắng làm cho tiết mục rất hay”. Cậu thí sinh hài hước tiếp lời vẫn giữ nguyên vai diễn “Hôm nào anh ra Bắc sang nhà em chơi em mua ít Pate Hải Phòng biếu anh”


Ý kiến bạn đọc